QC ĐÁNH GIÁ MICROSOFT SURFACE PRO 6: ĐẶT CƯỢC QUEN THUỘC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 26/6/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ và ban laptop cu. HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - ĐÁNH GIÁ MICROSOFT SURFACE PRO 6: ĐẶT CƯỢC QUEN THUỘC - Surface Pro của Microsoft từ lâu đã là hàng đầu trong phạm vi phần cứng Surface ngày càng đa dạng của công ty. Đó là máy tính bảng cũng có thể là máy tính xách tay và là sản phẩm phụ của sự tinh chỉnh kể từ Surface RT ban đầu được ra mắt sáu năm trước. Khi bạn nghĩ về Surface, bạn nghĩ ngay đến Surface Pro. Đây là thiết bị Surface phổ biến nhất và Apple, Google, HP, Dell và Lenovo có tất cả các yếu tố được sao chép của Surface Pro .Trong khi Microsoft đã từ bỏ kế hoạch đánh số cho Surface Pro năm ngoái, thì lần này con số đã trở lại. Những con số bạn thực sự cần quan tâm trong năm nay là: Surface Pro 6, mặc định có RAM 8GB, bên trong nó có bộ xử lý Intel lõi tứ thế hệ thứ 8 và hiện đã có sẵn trong # 000000 (màu đen).

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ MICROSOFT SURFACE PRO 6: ĐẶT CƯỢC QUEN THUỘC
    Surface Pro 6 mới có giá khởi điểm 899 USD với bộ xử lý Core i5, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Đó là mức tăng giá 100 đô la so với mô hình cơ sở của Surface Pro năm ngoái, nhưng bạn sẽ có bộ xử lý tốt hơn và nhiều RAM hơn để có thêm tiền mặt vì không có tùy chọn Core m3 nào trong thời gian này (ít nhất là không ra mắt). Đối với hầu hết mọi người, mô hình cơ sở là đủ nhờ cải thiện RAM và lưu trữ đám mây, nhưng nếu bạn muốn tùy chọn màu đen mờ mới thì nó chỉ có sẵn trên mẫu 1.199 đô la với dung lượng lưu trữ 256GB. Tôi đã thử nghiệm Surface Pro 6 màu đen mờ với bộ xử lý Core i7, RAM 16 GB và dung lượng lưu trữ 512 GB.


    Màu sắc và dung lượng lưu trữ bổ sung có thể đủ để cám dỗ bạn chi thêm 200 đô la tại đây, nhưng đừng quên rằng bạn sẽ phải trả ít nhất 129,99 đô la cho Surface Type Cover. Không có bàn phím này, Surface Pro 6 chỉ là một máy tính bảng (và không phải là một máy tính bảng rất tốt). Microsoft cũng bán vỏ bọc bằng vải Alcantara với giá 159,99 USD, nhưng công ty kỳ lạ là không có phiên bản Alcantara màu đen để phù hợp với phần cứng mới. Thay vào đó, bạn sẽ phải chọn bàn phím màu xanh, đỏ hoặc bạc nếu bạn muốn Alcantara mềm. Một bút Surface Pen màu đen phù hợp cũng có sẵn với giá 99 đô la. Dù bằng cách nào, bạn đang xem chi tiêu ít nhất $ 1,030 để có được Surface Pro 6 bằng bàn phím.


    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Nếu bạn vẫn đang giữ Surface Pro 3 và nghĩ đến việc nâng cấp, thì Surface Pro 6 sẽ là một thay đổi đáng chú ý. Nó nhẹ, di động và có toàn bộ sức mạnh của Windows 10 và các ứng dụng máy tính để bàn. Vẫn không có gì giống như trong thế giới Windows, mặc dù có một số dịch vụ tương tự từ các nhà sản xuất PC.


    Microsoft đã dẫn đầu trong thiết kế lai máy tính xách tay và máy tính bảng này, nhưng bây giờ nó có nguy cơ các đối thủ bắt kịp. Apple vẫn bán cùng một thiết kế MacBook Air, nhiều năm sau khi hầu hết các nhà sản xuất PC đã bắt kịp và vượt qua một thiết kế máy tính xách tay đã thay đổi ngành công nghiệp 10 năm trước . Surface Pro 6 có thể trông hơi quen thuộc và thiếu cổng hiện đại, nhưng nó vẫn là máy tính xách tay và máy tính bảng lai để đánh bại. Để bây giờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này