QC Đánh giá máy hút mùi Zemmer - Bếp Nam Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Bếp Nam Anh, 1/2/23.

  1. Bếp Nam Anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Đa dạng kiểu dáng, kích thước
    Máy hút mùi Zemmer có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
    - Máy hút mùi kính vát
    Là loại hút mùi dạng kính vát nghiêng, tiện dụng lắp ráp cho mọi căn bếp, có thể độc lập hoặc thiết kế cùng tủ bếp.
    - Máy hút mùi kính cong
    Là mẫu máy có thiết kế phần kính cong sang 2 bên và phía trên là linh kiện máy. Loại máy này được treo thẳng lên tường hoặc gắn trực tiếp lên tủ bếp, phù hợp với những gia đình có không phòng bếp vừa và rộng.
    - Máy hút mùi âm tủ
    Là kiểu máy được thiết kể nhỏ gọn, tinh tế và được lắp chìm vào phần tủ bếp. Máy hút mùi âm tủ Zemmer phù hợp với những gia đình có phòng bếp hạn chế.

    Máy hút mùi Zemmer được thiết kế với những kích cỡ sau: 60 cm, 70cm và 90 cm. Chính cho nên, dù là căn bếp có không gian phổ thông hay là nhỏ gọn, máy hút mùi Zemmer đều đáp ứng hòa hợp một cách tuyệt vời nhất.

    Chất liệu bền bỉ
    Máy hút mùi Zemmer có thân máy được dùng nguyên liệu Inox cao cấp chống bám bẩn, thuận lợi lau rửa làm sạch, mang đến không căn bếp hiện đại, đẳng cấp cũng như bảo đảm độ bền cao, chẳng hề lo sợ bị bào mòn bởi không khí. Ngoài ra đi kèm kính cường lực đối với máy hút mùi kính cong, kính vát bảo đảm độ bền cao, chịu va đập, chịu nhiêt tốt và vệ sinh thuận tiện.

    Tiện dụng sử dụng, vệ sinh
    - Máy hút mùi Zemmer có 2 loại bảng điều khiển là cảm ứng và nút cơ. Nếu bạn thích máy hút mùi có thiết kế sang trọng, chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên hệ thống phím cảm ứng để lựa chọn mức công suất và phím chức năng thì nên chọn điều khiển cảm ứng. Còn nếu như gia đình có người già thì chọn điều khiển nút cơ, dùng đơn giản, dễ hiểu và tiện thao tác.
    - Kết hợp với màn hình Led hiển thị công suất, thời gian giúp người dùng thuận tiện nhìn vào và điều chỉnh chế độ mau chóng, chính xác.
    - Sản phẩm rất tiện lợi dỡ lắp, vệ sinh lau chùi. Bạn chỉ cần dùng chất tẩy rửa chuyên dụng và chiếc khăn mềm để loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn.

    Khả năng hút - khử mùi tối ưu
    Máy hút mùi Zemmer được trang tiêu cực cơ tua bin 2 cửa nhằm tạo ra một công suất hút khỏe nhất. Công suất động cơ 200W, công suất hút siêu mạnh từ 790 m3/h - 1390 m3/h, giúp giải quyết các mùi bực mình một cách mau chóng và hoàn trả cho nhà bếp một không gian hết sức sạch sẽ, thông thoáng. Vì vậy có thể nói bằng máy hút mùi Zemmer là một chọn lựa cực kỳ thông minh.

    Vận hành êm ái
    Mức tiếng ồn đạt chuẩn được quy định dưới 52dB khẳng định không tác động tới sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

    Với máy hút mùi Zemmer kính cong, kính vát có độ ồn tối đa 49dB. Còn với máy hút mùi Zemmer âm tủ có độ ồn tối đa 39dB. Điều này thật xuất sắc khi gia đình bạn có trẻ em hay người lớn tuổi cần không gian yên tĩnh.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: Máy hút mùi Zemmer | Bếp Nam Anh
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này