News Đánh giá máy chủ HPE proliant ML110 Gen10 dạng tháp (Tower)

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 12/8/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ HPE ML110 Gen10 là model Máy chủ ngoại hình dạng tháp (Tower) chạy lặng tĩnh, tiết kiệm điện thích hợp cho công ty đặt tại văn phòng và sở hữu thể đặt trong tủ Rack dùng cho việc chạy các ứng dụng (App) phần mềm (Software), kế toán, Web, hạ tầng dữ liệu (Database).......với tầm giá hợp lý trên giá trị thực tế Máy chủ HPE Ml110 Gen10 mang lại là rất hiệu quả.

    1 số điểm đặc sắc cấu hình Máy chủ HPE ML110 Gen10

    hỗ trợ bộ vi xử lý mới nhất (CPU/Chip) Intel Xeon® Scalable tối đa 14 Core (Lõi) đạt công suất tiêu thụ điện 105W.

    Gắn tối đa 8 ổ cứng LFF 3.5" Inch chuẩn SSD/Sas/Sata (8x HDD 3.5" Inch Sas/Sata).

    hỗ trợ gắn 2 Card GPU (đồ họa) bao gồm single-wide và double-wide qua chuẩn giao tiếp PCI E 3.0.

    hỗ trợ gắn quạt (Fan) đề phòng cho hệ thống.

    tương trợ 6 DIMM (khe cắm Ram) DDR4 HPE Smart tổng dung lượng 192GB.

    >>> Xem thêm: mua st550 giá rẻ

    Máy chủ HPE Proliant ML110 Gen10 thăng bằng về hiệu suất đáp ứng nhu cầu của công ty SMBs

    Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 bề ngoài nhỏ gọn sở hữu độ sâu 19 inch, im tĩnh nhưng mang lại với lại hiệu suất, hiệu năng cao cho nhu cầu tính toán của một tổ chức vừa và nhỏ đang phát triển.

    tương trợ công nghệ tiêu chuẩn công nghiệp tận dụng những bộ vi xử lý (Chip/CPU) Intel Xeon Scalable hoạt động có tốc độ lên đến 3,6 GHz và lên tới 14 Cores (lõi) giúp hệ thống làm cho việc hiệu suất tối đa, đạt hiệu quả cao.

    tương trợ lên tới 2 Card GPUs cho phép mở rộng một thẻ đôi và một thẻ đơn để nâng cao hiệu suất trong những vận dụng Đồ hoạ và cơ sở vật chất cơ sở vật chất Ảo (VDI) như nhà cung cấp nguồn vốn, giáo dục, nghiên cứu kỹ thuật và hình ảnh y tế.

    Máy chủ HPE ML110 Gen10 tích hợp bộ điều khiển SmartEdray Array S100i được nhúng cho ổ đĩa SATA hỗ trợ khả năng phát động, xử lý dữ liệu trong ngành nghề về công cụ truyền thông. Các bộ điều khiển mảng Smart Array hỗ trợ băng thông lên đến 12 Gbps phù hợp cho chuẩn ổ cứng mới nhất hiện tại Sas/Sata.

    >>> Xem thêm: giá dell t5820



    Máy chủ HPE ML110 Gen10 đáp ứng nhu cầu mở rộng cởi mở

    Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 sản xuất lên tới sáu khe cắm ram (6 DIMM) và tương trợ lên tới 192 GB của HPE DDR4 SmartMemory, giúp ngăn ngừa mất dữ liệu, tăng hiệu suất hệ thống song song cải thiện hiệu năng làm việc cũng như tiết kiệm năng lượng.

    tương trợ Fan (Quạt) đề phòng đảm bảo tính liên tục giúp hệ thống luôn mát mẻ. Khả năng mở rộng cởi mở sở hữu năm khe cắm mở rộng PCIe, 8 cổng USB và một cổng nối tiếp tùy chọn.

    HPE SmartDrives đem đến hiệu năng, công suất và độ tin cậy cao nhằm đáp ứng được các phân khúc khách hàng và buộc phải về khối lượng công tác có nhu cầu sử dụng phù hợp. Máy chủ HPE ML110 Gen10 tương trợ tối đa 8 ổ đĩa cứng (HDD) có kích thước to 3.5" Inch (LFF) hoặc 16 dạng ổ đĩa cứng (HDD) nhỏ hai.5" Inch (SFF).

    Máy chủ HPE ML110 Gen10 mang lại tính năng bảo mật cao cấp

    Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 là một phần của gói sản phẩm Hewlett Packard Enterprise của những máy chủ chuẩn công nghiệp với phần mềm chính được neo trực tiếp vào silic. Mang kiểm soát an ninh an ninh được tích hợp trong suốt vòng đời của máy chủ khởi đầu với Silicon Root of Trust.

    Secure Recovery cho phép phần mềm máy chủ quay trở lại tình trạng ban đầu khi phát hiện hệ thống bị tiến công, xâm nhập qua Recovery từ nhà cung cấp.

    Tích hợp HPE iLO Advanced Premium Security Edition phần mềm quét trong vòng 24 giờ để rà soát tính hợp thức và độ tin cậy của hệ thống lúc cần phải có.

    Tổng kết:

    phê duyệt vài chi tiết Phân tích Máy chủ HPE Ml110 Gen10 là 1 biện pháp hợp lý, thích hợp với doanh nghiệp mang sức kinh doanh vừa phải , ko quá to mang giá tiền giá cả thấp nhưng đạt hiệu quả kinh doanh cũng như tiết kiệm năng lượng một phương pháp tuyệt đối với phổ quát tính năng bảo mật cao cấp từ HPE.

    >>> Xem thêm: nơi bán dell 7820 giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này