News Đánh giá màn hình của iPhone 5 với HTC One M7 GOLD

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi libik3000, 7/2/15.

  1. libik3000 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Nơi ở:
    16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
    Hai siêu phẩm HTC One M7 GOLD và iPhone 5 đã không còn gì xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam . Nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết được hết về thiết kế màn hình của 2 dòng máy này như thế nào , và thông số kỹ thuật chính xác của chúng là bao nhiêu. Vậy hôm nay MSmobile xin đưa ra những đánh giá về màn hình của 2 dòng sản phẩm này:

    Màn hình:

    - HTC One M7 Gold được hãng sản xuất HTC thiết kế có độ rộng màn hình 4.7 inch còn iPhone 5 thì chỉ có màn hình là 4.0 inch. Có thể nói là iPhone 5 đã có một chút cải tiến so với thế hệ đi trước khi nâng cấp từ 3.5" lên 4" nhưng vẫn không là gì so với các thiết bị của Android. Trên 1 màn hình có kích thước lớn nên chúng ta sẽ có nhiều không gian để thao tác hơn. Điều này làm cho chiếc M7 gold cho khả năng vui chơi giải trí tốt hơn.

    [​IMG]
    Hình ảnh chiếc HTC One M7​

    - Độ phân giải full HD trên One tức là tương tự các dòng smart ti vi cao cấp hiện nay trên thị trường. Còn iP5 có độ phân giải thấp hơn một chút, mật độ điểm ảnh của One M7 Gold cao hơn khoảng 45% so với iPhone 5. Tuy nhiên, ở cự ly bình thường thì 2 thiết bị này đem lại cho màn hình độ mịn cũng như l chất lượng hiển thị tương tự như nhau. Về góc nhìn thì iPhone 5 là M7 Gold có góc nhìn khá là tương đồng giống nhau, và không có nhiều sự khác biệt .

    Hiện tại HTC One M7 gold và iPhone 5 đang có bày bán tại cửa hàng MSmobile.
    Địa chỉ : 16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này