News Đánh giá Lennov Yoga duet 7 - Laptop 2 in 1 sang trọng, mỏng nhẹ, đẳng cấp doanh nhân

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 2/7/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop 2-in-1 là mẫu máy tính lai mang bề ngoài như một loại Tablet song song vẫn với thể dùng như 1 cái laptop thường nhật. Điển hình là Yoga Duet 7, dòng ultrabook 2-in-1 mới nhất tới trong khoảng Lenovo, có trong mình phần nhiều điều mới mẻ, màu sắc phong cách, bề ngoài dễ dàng và hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cộng Maychuhanoi đi Đánh giá kỹ hơn về siêu phẩm này.

    CẤU HÌNH CHI TIẾT

    Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 82AS009BVN

    Bộ VXL: Intel Core i7-10510U (8M Cache, up lớn 4.90 GHz).

    Ram: 8GB DDR4-2666 (onboard) (không nâng cấp được).

    Card đồ họa: UHD Graphics.

    SSD: 512 GB PCIe® NVMe™ M.2 SSD (không nâng cấp được).

    Màn hình: 13" WQHD (2160x1350) IPS.

    Trọng lượng máy: 731 gram.

    Trọng lượng cover: 369 gram.

    Pin: Li-Polymer 42Wh (sử dụng 5-6 tiếng kèm cover).

    HĐH: Windows 10 Pro.

    Phụ kiện: Cover kèm bàn phím chuột, bút cảm ứng, sạc, sách chỉ dẫn sử dụng.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820

    thiết kế

    Laptop Lenovo Yoga Duet 7 khoác lên mình tông màu “Tím Phong Lan” khôn cùng sang trọng và nổi trội. Đây là loại laptop 2-in-1 dạng cover nên Các bạn sở hữu thể dễ dàng tách rời phần bàn phím và màn hình sở hữu một thao tác thuần tuý.

    Phần thân máy được chế tác trong khoảng hợp kim nhôm – magie phủ lớp nhung cho cảm giác sờ êm tay, trọng lượng cũng rất nhẹ chỉ khoảng 731 gram đồng thời làm cho nâng cao độ kiên cố và bền bỉ cho gần như thân máy. Ngoài ra, những cạnh của máy được cắt vát và bo tròn giúp dễ cầm nắm ở mọi phong độ.

    Phía sau là dòng chữ Yoga và logo Lenovo, dưới có lẫy kéo phần chân kê ra giúp thân máy với thể đứng vững trên bàn đồng thời dễ dàng điều chỉnh các góc thích hợp với các tư thế làm cho việc của người dùng: VD: Để lên đùi làm cho việc, đặt bàn xem phim hoặc vẽ, phác thảo nội dung gì đấy cộng cây bút cảm ứng được tặng kèm.

    Cạnh trên là các khe tản nhiệt, hai bên là 2 dải loa 2W hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thành vòm.

    Theo mình Nhận định, chất âm trên Yoga Duet 7 chỉ ở mức đủ dùng, âm lượng ko quá lớn, âm treble phổ biến, ít bass, trải nghiệm lúc chơi game, xem phim ko quá đã.

    Cạnh trái: 02 cổng USB C 3.2, jack tai nghe, khe thẻ nhớ microSD.

    Cạnh phải:01 cổng USB C 3.2, phím cứng tăng giảm âm lượng, rốt cục là nút nguồn (tích hợp đèn led báo trạng thái).

    Yoga Duet 7 được vật dụng tương đối phổ quát cổng USB type C nhưng đều không tương trợ giao thức thunderbolt, đối sở hữu những quý khách rộng rãi, Anh chị nên tậu thêm cổng chuyển trong khoảng USB type C sang USB type A, LAN,….tiện hơn cho việc tiêu dùng.

    >>> Xem thêm: máy dell 3630 bn tiền

    MÀN HÌNH

    Yoga Duet 7 vật dụng màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 13.3 inch, độ phân giải 2K IPS (2160 x 1350) tỷ lệ 16:10.

    Kích thước 13.3 inch rất hợp lý dành cho khách hàng phòng, độ phân giải 2K cộng tấm nền IPS giúp góc nhìn rộng, hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực, không sở hữu hiện tượng rỗ ở những icon, Anh chị em với thể có cái Yoga Duet 7 làm cho việc ở trong phòng, gần cửa sổ hay quán cafe cũng rất ok.

    Màn trên Yoga Duet 7 còn cho dải màu khôn cùng rộng lên tới 100%sRGB, độ sáng trên 460 nits, sai lệch màu dưới hai Delta-E phù hợp cho mọi công việc, tiêu khiển hay dùng một số tác vụ liên quan đến chỉnh sửa ảnh.

    Chú ý: Màn trên máy là cái màn gương nên sẽ bị phản ảnh ánh sáng trong thời kỳ sử dụng.

    Trải nghiệm về cảm ứng, những thao tác vuốt chạm bằng tay nhậy, độ phản hồi thấp, không mang gì phải kêu ca nhưng khi mình sử dụng bút cảm ứng đi kèm thấy vẫn với độ delay, viết hay vẽ vẫn chưa được thật và đã tay cho lắm.

    Nhưng bù lại, bút dễ sử dụng, lắp pin vào là có thể tiêu dùng được luôn, điều khiển và gán những chức năng cho phím top và down đơn giản bằng phần mềm Lenovo Pen tích hợp trong windows 10 đi kèm.

    Phần cover được tích hợp cả bàn phím và chuột cảm ứng, thân cover được làm bằng nhựa nhưng vô cùng kiên cố, hiện tượng flex chỉ bị ở khung bàn phím, trọng lượng cover vào khoảng 369 gram, mặt dưới sở hữu lớp vải dệt giúp bảo kê và trống trót lọt trượt.

    lúc hài hòa cả bàn phím và thân máy cũng chỉ năng một,1kg và mỏng chưa tới 1cm nên tiện lợi sở hữu theo.

    NHIỆT ĐỘ

    Lenovo Yoga Duet 7 được ngoài mặt mang 1 quạt tản nhiệt, luồng khí hot được thổi ra ngoài qua các khe phía trên, khi đầu mình khá e sợ về điều này. Nhưng khi sử dụng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, mức nhiệt của CPU chỉ ở mức 56 độ lúc khiến những tác vụ nặng.

    Còn bên ngoài nhiệt độ quẩn quanh 32 độ trên thân máy còn phần bàn phím thì cứ phải gọi là mát lạnh.

    Mức nhiệt độ hết sức hoàn hảo này sẽ giúp máy chạy ổn định, ít xảy ra hiện tượng tụt xung và cầm nắm ở mọi tư thế cũng thả sức hơn

    PIN

    Lenovo Yoga Duet 7 đồ vật viên pin 42 WHr, thời gian sử dụng thực tại hỗn hợp các áp dụng mang độ sáng 70%, kết nối cover thì máy trụ được khoảng 5h - 6h, còn không tiêu dùng cover thời lượng pin sẽ còn cao hơn.

    >>> Xem thêm: mua máy trạm dell 343
     
    #1

Chia sẻ trang này