News Đánh giá Laptop HP Pavilion 14-bf015TU - Sành điệu có màu hồng cực cool

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 25/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop HP Pavilion 14-bf015TU có vẻ đẹp sành điệu mang bề ngoài kim khí cực sang cùng phiên bản màu hồng trẻ trung, sẽ là 1 sự tuyển lựa xuất sắc cho những bạn tậu một dòng máy tính xách tay màu hường thời trang. HP Pavilion 14-bf015TU được trang bị màn hình 14 inch sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, khoa học âm thanh mới của B&O chất lượng đáp ứng rẻ cả nhu cầu làm việc và tiêu khiển của các khách hàng văn phòng cũng như học sinh, sinh viên.

    ngoại hình ấn tượng mang màu hồng sành điệu, thời trang

    HP Pavilion 14-bf015TU thừa hưởng ngoại hình trong khoảng mẫu Envy cao cấp, mang lại một mẫu mã cực ấn tượng với kích thước gọn nhẹ. Phần viền màn hình được gọt mỏng chỉ khoảng 6mm tương đương những sản phẩm gọn nhẹ cao cấp trên thị phần. Máy được gia công tận tường cho độ hoàn thiện cao cho việc cầm nắm cứng cáp lúc cầm trên tay hay trong công đoạn trải nghiệm.

    hôm nay, Maychuhanoi giới thiệu đến bạn phiên bản màu hồng cực nữ tính và trẻ trung, không những thế máy vẫn còn 2 tùy chọn khác là xám và vàng cho Cả nhà ham mê sản phẩm nam tính mạnh mẽ.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640 tại hà nội

    Màn hình 14 inch Full HD cho hình ảnh sắc nét

    Laptop HP Pavilion 14-bf015TU mang kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS cho góc nhìn thấp, độ tương phản cao, hiển thị thấp cho việc trải nghiệm tuyệt vời lúc làm việc cũng như nhu cầu tiêu khiển. Viền màn hình tương đối dày, nhờ thế mà nó giúp nhất thiết và nâng cao cường khả năng chịu lực lúc khách hàng nâng màn hình lên để tiêu dùng.

    Cấu hình thấp so với mức giá đáp ứng rẻ nhu cầu làm việc và giải trí
    HP Pavilion 14-bf015TU được vật dụng 1 cấu hình khá tốt so với giá thành, máy sử dụng con chip Intel Core i3-7100U thế hệ mới nhất mang xung nhịp hai.4GHz. Cộng sở hữu 4GB RAM và 1TB HDD máy với thể thuận tiện chạy mượt mà những vận dụng office, chỉnh sửa hình ảnh ở mức căn bản, lướt web hay xem phim đều chạy mượt mà.

    Bàn phím và touchpad thuận tiện

    HP Pavilion 14-bf015TU được Phân tích cao do tiêu dùng chất liệu nhựa fake vân gỗ chạy dọc qua bàn phím touchpad và rất nhiều bề mặt cất nó, khoảng bí quyết giữa các phím vừa phải cho cảm giác thả phanh và ko bị mỏi tay khi phải thao tác trong thời gian dài. Touchpad được bề ngoài đồng bộ có bề mặt hai bên, và sở hữu phần chuột phải trái vật lý được nằm tách biệt về phía dưới so mang touchpad, phần chuột cảm ứng với độ nhạy tốt, mịn màng đễ thao tác và độ chuẩn xác cao kể cả khi cần phải sử dụng ở những chi tiết phức tạp máy vẫn đáp ứng thấp nhu cầu của người sử dụng

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4

    Âm thanh vượt bậc, kỹ thuật sạc pin nhanh, thời lượng pin thấp

    HP đã thiết bị cho Pavilion 14-bf015TU khoa học âm thanh B&O Play mang khoa học HP Audio Boost giúp khuếch đại cho âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo.
    HP Pavilion 14 sở hữu thời lượng pin lên tới 10 giờ tiêu dùng liên tục mang các tác vụ văn phòng, đặc biệt sản phẩm còn được tích hợp kỹ thuật sạc nhanh tương tự như các sản phẩm cao cấp của hãng. Cụ thể chỉ cần 90 phút sạc khách hàng sẽ sở hữu ngay 90% dung lượng pin để dùng.

    HP Pavilion 14-bf015TU được Nhận định cao so mang các mẫu cùng phân khúc. Máy gọn nhẹ, đẳng cấp nhưng cũng cực kỳ bắt mắt, đặc biệt, trong chi phí 12 triệu thì đây là mẫu laptop đáng sở hữu hứa hẹn mang đến cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này