Đánh giá Instagram

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wonpin, 3/10/13.

  1. wonpin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/8/13
    tai Instagram về để giúp bạn biến những bức ảnh thô và những video chưa qua xử lí trở nên đẹp đẽ hơn để chia sẻ với bạn bè. Tính năng Video đưa Instagram trở lại top đầu.

    [​IMG]

    Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh và video rất phổ biến, chỉ cần vài cú chạm nhẹ là bạn đã có một bức ảnh đẹp để chia sẻ cùng bạn bè và các thành viên Instagram khác. Phiên bản mới nhất của Instagram có thêm những tính năng cho video, nó cho phép bạn thêm hiệu ứng và post lên Instagram như với hình ảnh. Nhưng điều thật sự đặc biệt về hiện tượng Instagram là người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để tạo ra một câu chuyện về cuộc sống thường ngày của họ thông qua những bức ảnh và video.

    [​IMG]

    Ưu điểm
    Instagram là một công cụ xuất sắc giúp bạn biến những bức ảnh thô và những video chưa qua xử lí trở nên đẹp đẽ hơn để chia sẻ với bạn bè.

    Nhược điểm
    Bản đồ có tính năng mặc định để hiển thị tất cả các bức ảnh có tag vị trí địa lí, điều này có thể gây nguy hiểm trong một số trường hợp. Mặt khác, bạn không thể nhập video có sẵn trong thư viện của mình.

    Tổng quan
    Với sự xuất hiện của video clip 15s, Instagram là một đối thủ khó bị đánh bại trong lĩnh vực chia sẻ hình ảnh và video với một cộng đồng rộng lớn và năng động.
     
    #1

Chia sẻ trang này