News Đánh giá Dell Vostro 5480 - Cỗ máy mạnh mẽ, kiểu dáng vượt trội

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/4/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    nếu muốn có 1 chiếc máy phổ biến tính năng và mạnh mẽ có giá tiền hợp lý thì Dell Vostro 5480 chính là sản phẩm mà bạn nên tham khảo trong danh mục tuyển lựa của mình.

    kiểu dáng

    Cảm nhận đầu tiên lúc cầm Dell Vostro 5480 chính là sự nhẹ nhàng và gọn tay, khác hẳn có suy nghĩ ban đầu là loại Vostro sẽ tương đối “nặng”. Không chỉ được ngoài mặt thanh mảnh tinh tế mà Dell Vostro 5480 còn được vật dụng lớp vỏ bằng nhôm nằm ở phần lưng và phần để cổ tay rất sang trọng. Máy mỏng chỉ với 18.3 mm sở hữu trọng lượng một.53 kg giúp bạn sở hữu thể thuận tiện chuyển động liên tiếp.

    Máy được ngoài mặt đa số các cổng kết nối thường thấy trên các chiếc Dell khác gồm khe cắm thẻ nhớ SD, cổng sạc, khe tản nhiệt, cổng HDMI, cổng kết nối mạng LAN, jack âm thanh 3.5 mm, một webcam HD 720 và micro tích hợp. Bên cạnh đó, còn mang cổng USB 3.0 kết nối cực nhanh.

    >>> Xem thêm: máy chủ super 2029u

    HIỆU SUẤT

    Dell Vostro 5480 có vi xử lý thế hệ thứ 5 Intel Core i5-5200U (3M Cache, up lớn 2.20GHz) tương trợ Ram 4GB và card đồ họa rời GT 830M 2GB. Dung lượng ổ cứng của máy lên đến 500GB đủ để bạn lưu trữ mọi dữ liệu quan trọng. Máy còn được thiết bị kỹ thuật xử lý siêu phân luồng, do đó máy chạy rất êm và mượt. Đồng thời, hệ thống tản nhiệt thông minh giúp ích cho phần cứng bên trong máy hoạt động mang tốc độ cao, đạt hiệu quả rẻ.

    Đây là công nghệ tản nhiệt Intel Hyperbaric Cooling: Luồng ko khí mát được lấy vào qua bề mặt bàn phím và những khe thông gió để khiến cho mát linh kiện phần cứng. Sau đấy, luồng không khí hot đẩy ra ngoài ở cạnh sau của máy, không gây khó chịu ngườ idùng như 1 số mẫu laptop xếp đặt khe tản nhiệt ở cạnh bên.

    Bên dưới màn hình là khu vực bàn phím có touchpad nhạy, layout phím tiêu chuẩn, ngoại hình phím dạng Chiclet, các phím bấm được bố trí đa dạng, mặt phím được phủ nhám chống bám vân tay và tạo cảm giác gõ phải chăng hơn.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4



    MÀN HÌNH – ÂM THANH

    Là 1 chiếc laptop dành cho công tác nhưng Dell Vostro 5480 cũng với thể dùng cho nhu cầu tiêu khiển không kém gì những mẫu laptop khác. Màn hình 14 inch được tích hợp khoa học TrueLife cho chất lượng hình ảnh tương đối tốt ở mọi điều kiện ánh sáng. Thực tiễn sử dụng cho thấy hình ảnh tươi sáng, độ tương phản cao, hai màu trắng và đen miêu tả tương đối chuẩn, mang lại cảm giác dễ chịu khi đọc văn bản và thưởng thức các bộ phim Full HD 1 phương pháp xuất sắc nhất.

    Về âm thanh, khoa học âm thanh Waves Maxx Audio tiếng tăm và hệ thống loa hai.1 sẽ giúp âm thanh trở thành chi tiết và trong hơn.

    KẾT LUẬN

    Vostro 5480 là một trong các cái máy vận hành rất mượt mà. Với màn hình sắc nét, thiết kế đẹp cộng cấu hình “khủng”, Dell Vostro 5480 sẽ đem lại cho bạn các trải nghiệm thú vị và luôn đồng hành cộng bạn.

    Nhằm tương trợ tối đa cho quý khách, Dell còn trang bị cho máy đa dạng lớp bảo mật chặt chẽ, giúp kiểm soát an ninh dữ liệu an toàn tuyệt đối và cung cấp1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Pro Support.

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4 tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này