News Đánh giá chất lượng của điện thoại Redmi Note 10

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi khoimocdecor, 7/10/21.

  1. khoimocdecor PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/21
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Xiaomi luôn nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ có chất lượng tốt, và Note 10 cũng không phải là ngoại lệ.

    – Về thiết kế

    Sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với màn hình tràn viền, camera nốt ruồi, cũng sở hữu cụm camera được đặt bên trong hình chữ nhật, mang tới sự hoàn thiện khá tốt và thời thượng.

    Ngoài ra, Xiaomi cũng sử dụng chất liệu khung kim loại đi kèm với mặt lưng nhựa được sơn nhám mang tới bề ngoài khá sang chảnh cho máy, và với độ dày chỉ 8.2mm, khiến nó cực kỳ thanh mảnh, và cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay cho người sử dụng.
    – Về màn hình hiển thị

    Điện thoại Redmi Note 10 sở hữu màn hình khá lớn với tấm nền AMOLED 6.43 inch, hiển thị full HD+, cùng với thiết kế màn hình tràn viền và camera nốt ruồi mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng khá thoải mái đáp ứng nhu cầu chơi game và sử dụng các ứng dụng từ phía người sử dụng.

    Ngoài ra, màn hình của Redmi Note 10 còn được điều chỉnh để giảm lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt, mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình sử dụng lâu dài.

    – Về cấu hình

    Xiaomi Redmi Note 10 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 678 được sản xuất trên tiến trình 11 nm hiện đại đem đến một hiệu năng mạnh mẽ, cùng khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nhẹ nhàng như lướt Facebook, xem phim hay thậm chí là chơi các tựa game nặng.
     
    #1

Chia sẻ trang này