QC ĐÁNH GIÁ BÚT SAMSUNG NOTEBOOK 9: QUÁ NHẸ CHO CHÍNH NÓ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 28/6/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ và ban laptop cu. HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - ĐÁNH GIÁ BÚT SAMSUNG NOTEBOOK 9: QUÁ NHẸ CHO CHÍNH NÓ - Điều gì nếu bạn có một vật liệu kim loại mới lạ mắt có thể được sử dụng để làm cho một máy tính xách tay đặc biệt nhẹ và di động? Điều gì sẽ xảy ra nếu cùng một vật liệu đó không cảm thấy hoặc trông giống như kim loại, mà thay vào đó trông và cảm thấy giống như một loại nhựa rẻ tiền, sơn? Bạn có thể thoát khỏi việc sạc 1.400 đô la cho một máy tính xách tay sử dụng nó không?Đó là những câu hỏi tôi đã hỏi khi thử nghiệm Bút Samsung Notebook 9 mới trong vài tuần qua. Notebook 9 Pen có giá 1.399 USD là máy tính xách tay 2 trong 1 có thể chuyển đổi 13 inch, một trong những máy tính nhẹ nhất tôi từng thử nghiệm. Nó được làm từ hợp kim magiê độc quyền của Samsung có tên Metal 12, kết thúc với quá trình oxy hóa microarc cho độ bền. Nó được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ tám và được trang bị bút S Pen, có thể ẩn đi một cách thuận tiện trong đế của máy tính. So với các máy tính 2 trong 1 khác, Notebook 9 Pen có rất nhiều thứ dành cho nó, ít nhất là trên giấy.

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ BÚT SAMSUNG NOTEBOOK 9: QUÁ NHẸ CHO CHÍNH NÓ
    ĐầutiênẤn tượng đầu tiên về một tiện ích mới rất quan trọng và thật không may cho Samsung, Notebook 9 Pen không cung cấp một tiện ích rất đẹp. Nó trông giống như một máy tính ngân sách, từ các cạnh tròn cho đến màu bạc xỉn của nó. Hầu hết các đồng nghiệp của tôi cho rằng đó là Chromebook $ 400 khi họ thấy tôi sử dụng nó. Trên hết, nó có cảm giác giống như một máy tính ngân sách: uốn cong trên và dưới khi bạn cầm nó lên và các phím đàn trơn, khó chịu của bàn phím đóng dưới ngón tay của bạn. Điều này không giống hoặc cảm thấy như một máy tính có giá 1.400 đô la.


    Mặt trái của điều này là Notebook 9 Pen rất nhẹ, chỉ 2,2 lbs. Điều đó nhẹ hơn đáng kể so với các máy tính xách tay 13 inch khác, 2 trong 1 hoặc không. Nó làm cho Samsung dễ dàng mang theo và di chuyển từ điểm này sang điểm khác - nó thực sự cảm thấy giống như một máy tính xách tay hơn so với các máy tính xách tay khác trong lớp kích thước này. Nhưng tôi không chắc rằng nửa cân nặng được lưu có giá trị ngoại hình và cảm giác vật lý tồi tệ hơn nhiều của máy tính này.




    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Mặc dù hiệu năng chắc chắn, màn hình chất lượng và thiết kế cực kỳ nhẹ của Notebook 9 Pen, tôi không thể vượt qua được cảm giác rẻ tiền và thời lượng pin khủng. Trên hết, các quirks và bloatware bàn phím kỳ lạ chỉ khiến cho cảm giác này giống như một cỗ máy sẽ được định giá quá cao ở mức 1.000 đô la, ít hơn nhiều so với mức 1.400 đô la mà nó bán lẻ.


    Nếu bạn muốn có một PC 2 trong 1 tốt, hay nói chung là một máy tính xách tay tốt, các khuyến nghị của tôi vẫn là Surface Laptop của HP hoặc Spectre x360 của HP, cả hai đều có thiết kế đẹp hơn và chất lượng xây dựng, trong khi chỉ nặng hơn một chút
     
    #1

Chia sẻ trang này