News Đánh giá bo mạch chủ ASUS STRIX B350F GAMING

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    trong khi các sản phẩm từ những hãng đã với mặt toàn bộ ở những tầng lớp tầm trung cao. Thì ASUS sở hữu vẻ chậm chân hơn. Nhưng phải nói 1 điều các sản phẩm của ASUS trong khi tung ra thị trường luôn làm khuynh đảo giới mê say công nghệ. ASUS STRIX B350F GAMING một sản phẩm có mẫu mã không thể chê và đâu được. Mời Anh chị cùng Maychuhanoi Nhận định sản phẩm này nhé.

    Mặt trước đậm chất gaming. Nổi trội mang dòng chữ STRIX 3D theo thời trang RGB kế bên trái. Chính giữa là hình ảnh của bo mạch chủ sở hữu bắt mắt gaming thân thuộc mà chúng ta thường gặp ở các cái STRIX của Asus. Bên dưới góc phải tất nhiên là những logo thương hiệu những khoa học sản phẩm này trang bị socket AM4 hỗ trợ các cái chip RYZEN mới nhất của AMD.

    mặt sau sở hữu tông màu đen-xám và mang ghi địa chỉ nơi cung ứng , bên trái là các cổng xuất hình in out, bên phải là những kết nổi lưu trữ kích thước của cái bo mạch chủ này là ATX thích hợp các cấu hình phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Bên dưới là những câu nghệ vượt trội như AURA, LAN, khoa học âm thanh, và thiết kết mạch điều khiển cho tổng thể của cái bo mạch chủ này.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640 tại hà nội

    Mở hộp.

    Sản phẩm với tông mày đen xám huyền bí. Khác có các mẫu bo mạch chủ gaming dị thường với ngoại hình đen-đỏ thì ASUS STRIX B350F GAMING lại sở hữu dáng vẻ đại quát nhìn ngầu hơn và dị hơn.

    những phụ kiện đi kèm được hãng chú ý phổ biến hơn. Gồm sách hướng dẫn chi tiết, ốc bắt và giữ khe M.2 Sata. 4 Mẫu cable sata 3 với tốc độ 6gb/s một tấm sticker sở hữu phổ quát màu mà để đánh dấu dây Sata khi lắp phổ biến ổ cứng phân biệt và nhận biết theo màu, một dây led nối dài RGB điều khiển duyệt y phần mềm aura, chắn main được bọc một lớp mút bí quyết điện. Và một coupon giảm giá 20% lúc Các bạn sắm cable mod màu của asus trên đấy với chỉ dẫn Cả nhà truy nã cập vào webstie cable mod của asus để đăng ký, đĩa driver và sách hướng dẫn nhanh nói chung bo mạch chủ là không thể thiếu 7 loại dây thít đen dành cho kỹ thuật đi dây gọn gàng. Và cuối cùng là bảng dán logo strix trang trí cho dòng PC của bạn thêm long lanh mà bất cứ ai Nhìn vào chiếc PC của bạn đều nhận ra chiếc bo mạch chủ lắp bên trong nó.

    Mạch VRM sạch sẽ được vật dụng đến 8 phase điện mỗi phase được điều khiển bởi 2 mosfet một con là low và 1 con là hight nhằm đảm bảo sự ổn định cho những CPU cao cấp RYZEN 7. Cụm tản nhiệt được ngoài mặt khá ma mị và lớn nạc sở hữu chất liệu nhôm nguyên khối màu xám và được mài xước và bóng ở trên nhìn rất đẹp, bên trên cụm tản nhiệt là chữ STRIX đặc thù là chẳng thể bỏ qua.

    Cụm tản nhiệt phần chipset vượt bậc mang logo gaming nổi danh ROG làm cho nên danh tiếng của ASUS ở phần này thì led nằm giữa phần tản nhiệt xám và đen được điều khiển qua phần mềm aura dỡ bỏ lớp tản nhiệt ra thì bên dưới là chipset AMD được sản xuất tại đài loan. Phần kết nối giữa cụm tản nhiệt được thiết bị một miếng keo tản nhiệt ấp ủ vừa chipset đảm bảo hệ thống hoạt động lâu dài bên bỉ mà không bị nóng. Như 1 số những hãng khác thì phần này được tra keo tản nhiệt.

    sản phẩm được thiết bị tới 3 khé PCIe hai khe PCIEx 16 được bọc thép nhằm gia cố thêm sự chắn chắn cho những VGA nặng nếu như sản phẩm này khe PCI-e x 8 được bọc thép nốt thì quả là xuất sắc. Tương trợ khoa học Crossfire chạy dual VGA của AMD.

    Về khoản ram thì sản phẩm này cũng giống như các sản phẩm AMD của những hãng khác cộng giá tiền cũng được trang bị tới 4 khe ram DDR4 tối đa bạn có thể lắp 64Gb hỗ trợ bus ram lên đến 3200 Ghz+ OC. Tiếc là phẩn ram này lại ko được bọc thép như khe cắm của VGA .

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4



    ASUS STRIX B350F được trang bị full tụ rắn nhật bản nichicon 100MF 16V cho sự ổn định dẻo dai trong khoảng thời gian dài cho sản phẩm này. Đã được chứng minh qua những sản phẩm cao cấp tới trong khoảng phổ biến hãng khác nhau.

    Công nhệ âm thanh ROG supremeFX, Asus vẫn dùng những mạch độc lập để cho đầu ra có chất lượng âm thanh rẻ nhất. STRIX B350F tiêu dùng chip Realtek ALC S1220A tương trợ 8 kênh âm thanh chất lượng cao. Tất cả những tụ cho khu vực này đều là tụ vàng nichicon dành riêng cho âm thanh. Những kênh âm thanh trái phải cũng được chạy trên những lớp mạch riêng biệt để chống nhiễu rất khả quan cho âm thanh đầu ra khi nào cũng trong trẻo. Realtek ALCS1220A với tần số công suất âm thanh lên đến 120db cho chất lượng âm thanh rẻ hơn.

    những cổng panel điều khiển rất hầu hết, không được trang bị đèn debug nhưng vẫn sở hữu đèn báo hiệu các lỗi căn bản như ram ,HDD... Sản phẩm được đồ vật hai cổng led RGB 12v điều này lúc bạn cắm trực tiếp trên main thì bạn có thể đồng bộ hóa hệ thống led chuẩn y phần mềm Aura .

    Được thiết bị đến 6 cổng sata 3 với tốc độ 6gb/s sở hữu các trang bị này chúng ta sở hữu thể cắm đông đảo ổ cứng điều đó rất phù hợp với những người làm cho phim hay video PR . Thậm trí là những streamer lưu trữ các video của mình và 1 khe cắm M.2 cho tốc độ truyền chuyển vận cao hơn.

    các cổng kết nối thì STRIX B350F được thiết bị đến 8 cổng USB trong đó với 4 cổng USB 3.0 màu xanh, 2 cổng USB 3.1 màu đỏ và 2 cổng USB hai.0 điều đặc biệt mà mình không thấy trong các sản phẩm B350 khác là sản phẩm này được đồ vật 1 cổng HDMI một.4 và 1 cổng display port cho phép xuất hình ở độ phân giải cao nhất 2k và 4k, gigabit LAN tiêu chuẩn RJ45 xoành xoạch là vật bất li thân cho những bo mạch chỉ hiện nay.

    Tổng kết:

    Cho dù đây là một sản phẩm tầm trung nhưng vẫn mang đủ dáng dấp của một chiếc bo mạch chủ mạnh mẽ với thể làm chấp thuận đa dạng đối tượng sử dụng nhắc cả chơi game hay làm cho việc thì STRIX B350F vẫn giải quyết được mọi trải nghiệm căn bản lẫn tăng hiệu quả. Ngoài mặt tuyệt đẹp chỉ nhớ tiếc là thiếu phần kiểm soát an ninh I/O mà thêm chữ STRIX và lo go ROG led thì đúng là tuyệt đẹp.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này