Thảo luận Đăng ký tài khoản bán hàng trên Sendo như thế nào?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi abitstore, 28/9/20.

  1. abitstore PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    TP. Hà Nội
    Bán hàng trên Sendo có khó không? Cách đăng ký tài khoản bán hàng trên Sendo như thế nào? Làm thế nào để quản lý gian hàng trên Sendo hiệu quả tiết kiệm tối ưu thời gian. Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc của bạn.

    Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Sendo

    Bước 1:

    Truy cập trang chủ sendo.vn +=> click Bán hàng cùng Sendo trên menu hoặc truy cập trực tiếp vào trang bán hàng "ban.sendo.vn."

    Sau đó điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký và ấn vào nút Bán hàng ngay.

    Sau khi cập nhật thông tin Sendo sẽ gủi mã về điện thoại và bạn cần nhập mã này để xác minh.

    Trong trường hợp không nhận được tin nhắn, bạn có thể ấn vào nút Gửi lại ở bên phải hộp Mã xác thực.

    [​IMG]

    Bước 2: Xác nhận tên shop

    Sendo yêu cầu tên shop là một chuỗi ký tự tối thiểu 7 chữ số tối thiểu phải có 1 chữ cái. Hơn nữa tên shop không được phạm vào các tên theo quy định của Sendo

    • Tên shop nhái lại hoặc mạo danh Sendo.vn, Ban Quản Trị (BQT) Sendo.vn (cụ thể như: Sendo, SENDO, FPT, Sen, v.v…);các danh hiệu được định danh trên Sendo.vn (cụ thể như: Shop Tích Cực, Shop Uy Tín, Shop Thương Hiệu…); hoặc các từ gây nhầm lẫn về uy tín đối với Người mua.

    • Tên công ty/thương hiệu được bảo hộ hoặc có bản quyền, cụ thể như sau: Alibaba, Adayroi, Vatgia, Hotdeal, Cungmua, Muachung, Vascara, Lazada, Tiki,…; PNJ, PANDORA, LV, SAMSUNG, G-STAR, GUCCI, PUMA, Tommy, Tommy Hilfiger, PHILIPS, Yves Saint Laurent (YSL), Louis Vuitton, v.v…

    • Sử dụng ký tự đặc biệt (@, #, $,*, !, “”,?, {,},++, —,v.v…), hai khoảng trắng liên tiếp trở lên, số điện thoại, từ ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam.
    Bước 3. Nhập địa chỉ lấy hàng

    Ở bước này, các bạn nhập địa chỉ nhà/kho hàng của mình, bộ phận vận chuyển của Sendo sẽ căn cứ vào đây để qua lấy hàng mỗi khi có đơn hàng mới.


    Bước 4: Liên kết Senpay

    Nhập số điện thoại để liên kết với ví Senpay. Nhưng bạn nên lưu ý là số điện thoại bạn nhập là số điện thoại quản lý các giao dịch nhận/rút tiền của shop để tiện cho việc thanh toán sau này.

    Bước 5: Lựa chọn hình thức kinh doanh trên Sendo

    Sẽ có 2 hình thức kinh doanh cho bạn lựa chọn khi đăng ký shop trên Sendo. Nếu lựa chọn hình thức đăng ký bán hàng trên Sendo là Sendo Shop thì bạn sẽ qua bước tiếp theo. Còn nếu đăng ký gian hàng Sendo với hình thức là SenMall thì bạn sẽ phải tìm hiểu những chính sách người bán dành riêng cho SendMail.

    Bước 6: Hoàn tất

    Sau khi hoàn thành form đăng ký tạo gian hàng trên Sendo, bạn sẽ truy cập vào trang quản trị và có thể bắt đầu bán hàng trên Sendo ngay.

    Nếu quá trình đăng ký gặp bất lợi bạn có thể liên hệ với sendo để được hỗ trợ.

    Cách bán hàng trên Sendo hiệu quả nhất

    Đê thực hiện bán hàng đa kênh trên Sendo chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abitstore. Phần mềm này tích hợp nhiều tính năng ưu việt:

    - Đồng bộ đơn hàng

    - Tự động cập nhật hàng tồn kho nhanh chóng, chính xác giúp bạn không bao giờ vi phạm quy định về hàng hóa của Sendo

    - Kết nối vận chuyển nhanh chóng

    - Báo cáo chi tiết doanh thu hiệu quả

    -Theo dõi chính xác thông tin đơn hàng giúp giảm tối đa tỷ lệ hàng tồn

    [​IMG]

    Nói chung, khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Abit sẽ giúp bạn tối ưu được việc bán hàng trên Sendo từ quy trình chốt đơn hàng, cách tạo đơn hàng cho đến khâu xử lý đơn hàng đều được hoàn tất nhanh chóng, chính xác. Hãy đăng ký dùng thử ngay phần mềm quản lý bán hàng online Abit hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày để khám phá và trải nghiệm những tính năng hữu ích bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này