Chia sẻ Đăng ký máy chủ ảo - vps có lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 19/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    VPS (Virtual Private Server) là dạng máy chủ ảo được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu đó. Mỗi VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có một phần CPU riêng, dung lượng RAM riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng, người dùng có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào.


    [​IMG]

    Sử dụng dịch vụ máy chủ ảo (VPS) mang lại lợi ích gì ?

    Có thể dùng ảo để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh. Không tốn chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng.

    Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

    Máy chủ ảo dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).

    Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

    Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút (cần thiết trong lúc khẩn cấp giảm tối đa thời gian Sập Mạng của hệ thống, các trường hợp lỗi, quá tải hay tấn công mạng).

    Máy chủ ảo cho phép bạn có thể quản trị từ xa bằng Remote Desktop hoặc SSH, cài đặt các ứng dụng quản trị doanh nghiệp, CRM, quản lý khách hàng, bán hàng trực tuyến…

    Máy chủ VPS giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đáp ứng được yêu cầu như một máy chủ thông thường. Người quản trị có quyền truy cập cao nhất ( administrator ) để cài đặt và cấu hình cho máy chủ ảo ( VPS ). Mọi dữ liệu của khách hàng đều được lưu trữ độc lập nên có độ bảo mật cao hơn rất nhiều so với Shared Hosting thông thường.

    Đăng ký vps ở đâu là tốt?

    Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ vps, máy chủ có uy tin trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến vps, máy chủ, hosting, máy chủ ảo, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ, may chu ao – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ may chu ao gia re, tên miền giá rẻ, hosting giá rẻ, máy chủ ảo, server giá rẻ, vps gia re, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com


    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này