Chia sẻ Đăng ký Hosting Chuyên Dụng Ở Đâu Hiện Nay Là Tốt?

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi pmnh01, 11/8/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Một tài khoản lưu trữ được chia sẻ thường là đủ cho các công ty nhỏ chỉ bắt đầu trên web. Nó dễ dàng cho phép họ thiết lập một sự hiện diện trực tuyến, định vị thương hiệu và sản phẩm của họ, và bắt đầu thu thập dẫn hoặc bán hàng hóa.

    [​IMG]

    Nếu bạn cần lưu trữ chuyên dụng và ngân sách của bạn hỗ trợ nó, một máy chủ chuyên dụng giữ một số lợi thế lớn so với các gói hosting chuyên dụng hiện nay.

    Hosting chuyên dụng hiện nay tốt ở điểm nào?

    Hiệu suất và độ tin cậy:


    Vì không có khách hàng khác được lưu trữ trên một máy chủ chuyên dụng, các trang web không phải của người khác đang sử dụng bất kỳ của bộ nhớ hoặc băng thông. Điều đó có nghĩa là tốc độ website, thời gian hoạt động và hiệu suất tổng thể được tối đa hóa không có vấn đề đột ngột hoặc bất ngờ gây ra bởi sự đột biến của một khách hàng trong giao thông.

    Kiểm soát và linh hoạt:


    Các trang web mạnh mẽ thường cần cấu hình rất cụ thể, phần mềm hoặc tài nguyên phân bổ không thể khi một máy chủ đang được chia sẻ với nhiều người dùng có những nhu cầu rất khác nhau. Với lưu trữ chuyên dụng, máy có thể được cài đặt và chạy theo các yêu cầu của khách hàng.

    Nó cũng có khả năng rằng một khách hàng sẽ không phải ngay lập tức sử dụng tất cả các nguồn tài nguyên của một máy chủ chuyên dụng, cung cấp chỗ để phát triển một sự hiện diện web mà không cần phải thay đổi sắp xếp lưu trữ; trong nhiều trường hợp, máy chủ đơn giản có thể được nâng cấp nếu bộ nhớ nhiều hơn hoặc không gian lưu trữ được yêu cầu.

    An ninh:


    Với lưu trữ ảo, khách hàng phải dựa trên các máy chủ web để vá lỗ hổng bảo mật và cập nhật phần mềm máy chủ dễ bị tổn thương. Trên một kế hoạch lưu trữ chuyên dụng, khách hàng có sự lựa chọn để xử lý những vấn đề an ninh ngay lập tức.

    Địa chỉ IP:


    Một máy chủ chuyên dụng sẽ được chỉ định ít nhất một địa chỉ IP duy nhất mà không được chia sẻ với bất kỳ khách hàng khác, như trái ngược với các khu công nghiệp chung được sử dụng trong lưu trữ ảo. Hầu hết các chủ nhà cũng có thể cung cấp thêm các khu công nghiệp, nếu hợp lý, cho khách hàng lưu trữ chuyên dụng.

    Ngoài ra, vì không có khách hàng khác có các trang web trên máy chủ, không có cơ hội mà người khác có thể chạy một trang web mà có thể bị tổn hại bởi một loại virus tấn công hoặc làm ảnh hưởng đến toàn bộ máy.

    Hosting có thể mua ở đâu?

    Với công nghệ hiện nay thì hosting luôn đóng một vai trò rất quan trọng đối với website và là một bộ mặt đại diện cho mỗi công ty. Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên thuê hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt.

    Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, máy chủ ảo, tên miền, thiết kế web thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một nhà cung cấp chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.


    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.

    Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ, máy chủ ảo giá rẻ, server giá rẻ, hosting giá rẻ, tên miền giá rẻ, vps giá rẻ,…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:


    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com.vn

    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    TRỤ SỞ HÀ NỘI: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: (04) 7308 6680
    Fax: (04) 3 5626 539

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Tel: (08) 7308 6680
    Fax: (08) 3 868 1015
     
    #1
  2. thanhvan91 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Thông tin rất hữu ích..Cảm ơn vì bạn đã chia sẻ nhé....!
     
    #2

Chia sẻ trang này