News Đăng ký funring mobifone để làm gì ?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi trinhmobilevas, 25/9/15.

  1. trinhmobilevas PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Bạn đang cảm thấy nhàm chán khi tiếng chuông điện thoại tít tít mỗi khi có người gọi đến. Giờ đây, mobifone đã có dịch vụ Funring để bạn có thể thay đổi nhạc chuông bất kỳ. Bạn có thể chọn gói cước funring chu kỳ dài hoặc chu kỳ ngắn tùy theo nhu cầu của mình cùng với cách dang ky mobifone 3g
    Lợi ích khi đăng ký Funring Mobifone chu kỳ dài
    Dịch vụ Funring Mobifone sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền từ 2000đ – 16.000đ trong tài khoản.
    Chu kỳ sử dụng dài sẽ giúp bạn luôn được sử dụng dịch vụ với chất lượng tối ưu nhất, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi đến thời điểm gia hạn mà tài khoản điện thoại của mình không đủ.
    Thông qua Funring bạn có thể thể hiện cá tính, phong cách cũng như tình cảm của mình với gia đình, bạn bè…
    Mobifone luôn triển khai nhiều dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bạn hãy đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại của mình và thường xuyên truy cập trang dang ky fast connect để cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất từ nhà mạng. Chúc bạn luôn có những giây phút trò chuyện thật thoải mái với bạn bè và người thân của mình khi sử dụng dịch vụ Funring Mobifone chu kỳ dài!
    Hầu hết người dùng điện thoại thường muốn thay tiếng chuông chờ mặc định tút tút của nhà mạng bằng những giai điệu âm nhạc yêu thích. Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng dịch vụ nhiều tiện ích nhất Mobifone đã triển khai dịch vụ Funring có chu kỳ dài. Chỉ cần đăng ký dịch vụ Funring Mobifone chu kỳ dài bạn sẽ không phải lo thời gian gia hạn dịch vụ và tiết kiệm được 1 khoản tiền kha khá cho tài khoản của mình.
    Xem thêm: Tổng hợp gói cước internet của mobifone giới hạn dung lượng giá rẻ
    Cách xem phim xem clip thoải mái mà không tốn cước 3G Mobifone
    Đăng ký dịch vụ Funring Mobifone chu kỳ dài bạn sẽ tiết kiệm được từ 2.000đ – 16.000đ tùy theo chu kỳ. Bạn có thể chọn cho mình gói dịch vụ Funring có chu kỳ dài từ 2 tháng – 12 tháng. Với thời gian dài và cước phí ưu đãi dịch vụ Funring Mobifone chu kỳ dài chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và những tiện ích thiết thực nhất. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp bạn nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này