Đăng chủ đề: Hoài Linh và Việt Hương đua nhau nhảy

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi saoxinh, 25/7/14.

  1. saoxinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Hai danh hài khoe các động tác vũ đạo gợi cảm ở phần mở màn tập 13 'Người bí ẩn'.
    Tối 22/6, tập 13 của chương trình Người bí ẩn lên sóng với hai khách mời Phương Vy - John Huy Trần. Trong tập này, đội khách mời hòa với đội chủ nhà Hoài Linh - Việt Hương với tỷ số 4-4. Theo luật chơi của chương trình, đội khách mời giành chiến thắng và nhận phần thưởng 40 triệu đồng.

    nguoi bi an 2014

    Hai đội lần lượt trải qua 5 vòng thi đấu, tìm ra nghệ sĩ saxophone, nghệ nhân bartender, vận động viên wushu, nghệ sĩ xiếc lưỡi kiếm và nhân vật trong bức ảnh (xem video). Cũng như các tập trước, hai đội có những giây phút vô cùng vui nhộn, hài hước khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Đặc biệt, Hoài Linh và Việt Hương trổ tài nhảy tưng bừng trên nền nhạc sôi động trông rất (xem video).

    [​IMG]

    Hoài Linh và Việt Hương trong tập 13.

    Theo thông tin trước đó, tập 13 cũng là tập khép lại chuỗi chương trình truyền hình hài thực tế Người bí ẩn. Tuy nhiên, sau 13 tuần phát sóng, chương trình liên tục dẫn đầu tỷ suất người xem và được khán giả dành nhiều tình cảm. Vì vậy, ê kíp thực hiện quyết định sản xuất thêm hai tập 14 và 15 để dành tặng khán giả. Hai tập này lần lượt lên sóng vào hai chủ nhật tiếp theo.

    phim can ho so 69

    Hai tập phát sóng bổ sung sẽ tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của 13 trận đấu. Ngoài ra, còn có phần giao lưu của bộ ba Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành. Ban tổ chức còn trao danh hiệu cho những nhân vật đã xuất hiện trong chương trình như: Người chặt chém giỏi nhất, Người bị chặt chém nhiều nhất...

    ong hoang khach san

    Sau 6 tháng tạm ngưng, mùa thứ hai của Người bí ẩn sẽ trở lại với khán giả truyền hình.

    Hân Quy
     
    #1

Chia sẻ trang này