Dàn sao Việt quậy tưng bừng trong chương trình 'Vui ơi là vui'

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi vuminhkyanh, 14/11/14.

  1. vuminhkyanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Dàn sao Việt quậy tưng bừng trong chương trình 'Vui ơi là vui'. Dàn sao Việt gồm ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol MiA, Hòa Minzy và nhiều đồng nghiệp đeo khăn quàng đỏ trở về thời tiểu học quậy tưng bừng trong gameshow 'Vui ơi là vui'.

    [​IMG]

    Hương Giang Idol tham gia chương trình 'Vui ơi là vui'. Cô chung đội với ca sĩ Hòa Minzy (giữa) và là đối thủ của MiA (tóc vàng). Các ca sĩ mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, sắm vai những học sinh tiểu học lém lỉnh.

    [​IMG]

    Ca sĩ S.T và Will của nhóm 365 (ngoài cùng và thứ ba từ trái qua) cũng hào hứng khi được trở lại tuổi thơ dù đã qua tuổi teen từ lâu.

    [​IMG]

    Các thí sinh tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau trước khi vào ghi hình. MiA vui vẻ chia sẻ: 'Lúc còn nhỏ tôi rất lười đi học nhưng bây giờ đã qua tuổi học sinh thì lại mong được trở lại trường xưa để tha hồ quậy cùng các bạn học'.

    [​IMG]

    6 thí sinh tham gia chương trình chia làm 2 đội so tài qua các trò chơi như 'Kề vai áp má', 'Quay cùng quay', 'Mùa hè cũng lạnh', 'Xách vali lên và gom'... MiA tranh giành quyết liệt với Hương Giang Idol trong thử thách 'Xách vali lên và gom'. Trò này đòi hỏi hai đội phải giành giật quần áo, giày dép nhét vào vali của mình. Đội nào lấy được nhiều đồ hơn là thắng.

    [​IMG]

    Hương Giang cười tít mắt khi bị phạt tự kéo tai, đứng lên ngồi xuống cùng MiA và cậu bạn Anh Tú.

    [​IMG]

    Các thí sinh phải dùng má của mình và đồng đội để kẹp bánh mì mới văng ra từ lò nướng. Ai làm rơi bánh xuống sẽ bị phạt. MC Thanh Bạch đứng sau hỗ trợ các ca sĩ rất nhiệt tình.

    [​IMG]

    Trong phần thi biểu diễn thời trang, Hương Giang mặc lòe loẹt, nhảy múa ngộ nghĩnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ca sĩ chuyển giới hy vọng khán giả sẽ bất ngờ khi thấy cô xuất hiện rất hồn nhiên và quậy tưng bừng trong chương trình này.

    [​IMG]

    MiA cũng chất lên mình đủ món đồ, nhí nhảnh ra sân khấu.

    [​IMG]

    Ca sĩ Will lạ lẫm với mái tóc xoăn. Trong thử thách 'Xách vali lên và gom' anh lấy được một chiếc váy hoa rực rỡ và không ngại mặc ngay để biểu diễn thời trang. Chương trình 'Vui ơi là vui' phát sóng trên đài Truyền hình Vĩnh Long 1 vào 20h45 ngày 15/11.

    Nguồn ngoisao.net

    Chuyên đề Liên Quan:
    Ảnh Sao Việt
     
    #1

Chia sẻ trang này