News Đảm bảo sức khỏe trẻ nhỏ khi sử dụng điều hòa đaikin 1 chiều 9000BTU về đêm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Điện Máy Người Việt, 5/8/15.

  1. Điện Máy Người Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Những năm gần đây, khí hậu thay đổi khắc nghiệt khiến cho mùa đông lạnh hơn và mùa hè oi bức hơn. Theo đó, nhu cầu sử dụng điều hòa trong mùa nóng ở các gia đình tăng cao. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc chăm lo sức khỏe bé được đặc biệt được quan tâm khi sử dụng thiết bị làm lạnh này.

    Điều hòa đaikin 1 chiều 9000BTU là một trong những sản phẩm phù hợp để lắp đặt trong phòng bé bởi tính kháng khuẩn và khả năng chạy êm ru không tiếng động. Bên cạnh đó, vẫn phụ thuộc nhiều vào thói quen sử dụng điều hòa ban đêm của các bố mẹ để phòng tránh bệnh cho bé.

    [​IMG]

    Những thói quen sử dụng điều hoà đaikin 1 chiều 9000BTU inverter trong phòng trẻ nhỏ dưới đây sẽ giúp các bé không bị ốm và ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Bạn không nên lắp đặt điều hoà đaikin 1 chiều phía trên đầu giường để tránh gió thổi xóc thẳng xuống chỗ bé nằm khiến cho bé dễ bị viêm họng hay nặng hơn là ảnh hưởng đến phổi. Trước khi đi ngủ, bố mẹ nên bật điều hòa trước làm mát phòng ở chế độ mong muốn và có thể đắp một chiếc chăn mỏng từ đầu gối đến hết ngực bé để đảm bảo gió không thổi trực tiếp lên người khi nhiệt độ ngoài trời tăng dần về sáng.

    Mặt khác, các bố mẹ nên duy trì độ ẩm trong phòng đạt mức 60-70% (có thể xác định được bằng đồng hồ đo độ ẩm) để tránh cho da bé bị khô, cơ thể bị thiếu nước suốt một đêm dài. Để giữ nước cho trẻ cả đêm thì cha mẹ có thể để một chậu nước hoặc máy tạo hơi nước trong phòng tạo độ ẩm.

    Bố mẹ chú ý hẹn giờ tắt điều hòa về gần sáng tránh cho bé ở trong phòng điều hòa quá 4 giờ liên tục. Bé sẽ ngủ sâu hơn trong một bầu không khí dễ chịu với độ ẩm ở mức hợp lý. Nhiệt độ hợp lý nhất nên duy trì ở mức 27-29oC.

    Ngoài ra, cần phải vệ sinh máy điều hòa đaikin 9000BTU 1 chiều định kỳ 6 tháng 1 lần, tránh các loại nấm mốc, mầm bệnh lưu trú trong máy. Nếu không, thiết bị lại trở thành nguồn gốc phát sinh bệnh cho trẻ em. Lưu ý thân nhiệt của bé thường xuyên, kiểm tra lưng bé xem có mồ hôi thường xuyên không, có mồ hôi lưng không lau kịp mà ở trong phòng điều hòa rất dễ bị bệnh về đường hô hấp.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này