Chia sẻ Đại lý Vietnam Airlines cùng chiến lược kinh doanh phần 9

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 1989dung, 29/10/14.

  1. 1989dung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Vé máy bay đi Hong Kong,Vé máy bay đi Singapore, ..vvv...cùng nhiều nơi khác, trong nước và quốc tế do đại lý Vietnam Airlines phân phối vé.Đại lý Vietnam Airlines là nhà tài trợ cho loạt bài viết "Đại lý Vietnam Airlines cùng chiến lược kinh doanh".


    Đại lý Vietnam Airlines cung cấp vé máy bay đi Singapore, Vé máy bay đi Hong Kong xin giới thiệu cùng bạn đọc về hãng hàng không Vietnam Airlines.Trong kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn bài viết "Đại lý Vietnam Airlines cùng chiến lược kinh doanh phần 8".Lần này chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp tới quý bạn đọc bài viết "Đại lý Vietnam Airlines cùng chiến lược kinh doanh phần 9".


    Rất mong loạt bài viết của đại lý Vietnam Airlines cùng chiến lược kinh doanh sẽ giúp tăng doanh số vé máy bay đi Singapore,Vé máy bay đi Hong Kong...vvv của hãng hàng không Vietnam Airlines.


    Ngoài ra chúng tôi cũng rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý vị , Nhằm góp phần phát triển Vietnam Airlines cùng đại lý Vietnam Airlines. Nếu Qúy Khách muốn mua vé máy bay đi Singapore, Vé máy bay đi Hong Kong ...vvv hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau LH:SG (08) 3920 5999 - HN (04) 3747 4848. Xin trân thành cảm ơn quý vị.


    Nào !
    Chúng ta vào bài viết "Đại lý Vietnam Airlines cùng chiến lược kinh doanh phần 9".


    Theo báo cáo về khả năng cạnh tranh toàn cầu của WEF (1997) thì năng lực cạnh tranh được hiểu là khả năng, năng lực mà Vietnam Airlines có thể duy trì vị trí của họ một cách lâu dài và có ý chí trên thị trường cạnh tranh, bảo đảm thực hiện một tỷ lệ lợi nhuận ít nhất bằng tỷ lệ đòi hỏi tài trợ những mục tiêu của doanh nghiệp, đồng thời đạt được những mục tiêu của doanh nghiệp đặt ra. Năng lực cạnh tranh có thể chia làm 3 cấp: năng lực cạnh tranh quốc gia, năng lực cạnh tranh doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ. Đối với Vietnam Airlines là cạnh tranh dịch vụ.
    Ba cấp độ của năng lực cạnh tranh gồm:

    Năng lực cạnh tranh quốc gia .
    Năng lực cạnh tranh quốc gia là năng lực của một nền kinh tế đạt được tăng trưởng bền vững, thu hút được đầu tư, bảo đảm ổn định kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống người dân. Vietnam Airlines đã không ngừng mở rộng đường bay tới các nước trên thế giới.
    Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
    Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp được đo bằng khả năng duy trì và mở rộng thị phần, thu lợi nhuận của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh trong và ngoài nước. Một doanh nghiệp có thể kinh doanh một hay nhiều sản phẩm dịch vụ, vì vậy, người ta còn phân biệt năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp với năng lực cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ. Ơr mức cạnh trạnh tranh này thì Vietnam Airlines đã không ngừng đầu tư các trang thiế bị , Máy bay mới , hiện đại , an toàn ..vvv

    Năng lực cạnh tranh của sản phẩm
    Năng lực cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ được đo bằng thị phần của sản phẩm hay dịch vụ trên thị trường.Vietnam Airlines đã phát triển đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , Cùng các đại lý Vietnam Airlines rộng khắp cả nước.
    Lợi thế cạnh tranh của Vietnam Airlines là c so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách cung cấp cho khách hàng giá trị cao hơn, thông qua việc chào giá thấp hơn hay bằng cách cung cấp cho khách hàng các lợi ích cao hơn của đối thủ cạnh tranh. Không những vậy Vietnam Airlines là một công ty thuộc nhà nước nên có nhiều lợi thế hơn các doanh nghiệp khác.
    Như vậy, điểm khác biệt cơ bản giữa lợi thế cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp là những thế mạnh riêng có của doanh nghiệp đó, còn năng lực cạnh tranh là khả năng doanh nghiệp vận dụng các nguồn lực vào hoàn cảnh và môi trường cụ thể.

    Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines bao gồm:
    Trình độ tổ chức quản lý của Vietnam Airlines: Tổ chức quản lý tốt là áp dụng phương pháp quản lý hiện đại đã được doanh nghiệp của nhiều nước áp dụng thành công như phương pháp quản lý theo tình huống, quản lý theo tiếp cận quá trình và tiếp cận hệ thống, quản lý theo chất lượng.
    Yếu tố nguồn lực của Vietnam Airlines bao gồm nguồn nhân lực, nguồn vốn và trình độ khoa học công nghệ.
    Trình độ công nghệ: Sử dụng công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm giá thành, nâng cao chất lượng sản phẩm, do đó làm cho năng lực cạnh tranh của sản phẩm tăng.

    Năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines : là khả năng sản phẩm đó bán được nhiều vé máy bay và dịch vụ đi kèm, điều kiện mua bán, danh tiếng và uy tín… Năng suất sản xuất kinh doanh Vietnam Airlines liên quan đến việc sử dụng toàn bộ tài nguyên không chỉ bao gồm vấn đề chất lượng, chi phí giao hàng mà còn bao gồm cả những vấn đề rộng hơn như là vấn đề môi trường, xã hội…
    Uy tín, thương hiệu của Vietnam Airlines đã được hình thành trong cả một quá trình phấn đấu lâu dài góp phần tạo nên thương hiệu của Vietnam Airlines
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này