News Đại lý đưa giá Zenfone tại VN từ 1,99 đến 5,99 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 26/2/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Một đại lý bán lẻ Tai Mobogenie tại Việt Nam đã cho niêm yết giá bán của 3 mẫu Zenfone (4, 5 và 6 inch). Tuy nhiên, Asus xác nhận mức trên không chuẩn.[

    [​IMG]
    Giá bán của Zenfone đã được niêm yết trên website của một đại lý.

    Đại lý bán lẻ CellphoneS đã cho đăng tải thông tin về giá bán của bộ 3 Zenfone trên website với trạng thái "Sắp có hàng".

    Theo đó, sản phẩm thấp nhất là Zenfone 4 Tai game nau ansẽ có giá 1,99 triệu đồng, thấp hơn khoảng 600.000 đồng so với Nokia X (theo giá rò rỉ). Các model 5 và 6 inch lần lượt có giá là 3,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng. Theo đại diện hệ thống trên, máy sẽ về kho của các đại lý vào cuối tháng 3 và sớm bán ra ngay trong tháng 4.

    Nếu mức giá trên là đúng, thì Asus đã giữ lời hứa giữ giá sản phẩm không chênh lệch thị trường quốc tế khi mẫu Zenfone 4 (100 USD), trong khi 2 sản phẩm Zenfone 5 và 6 có mức chênh lệch khá lớn (giá niêm yết quốc tế là 149 và 199 USD).

    Khi bán ra, Zenfone 4 nhiều khả năng sẽ là một đối trọng lớn của mẫu Nokia X. Cũng theo chia sẻ của một số người am hiểu lĩnh vực công nghệ, đây nhiều khả năng sẽ là 2 nhân vật chính ở phân khúc Game pha kim cuong smartphone giá rẻ trong năm nay.

    Tuy nhiên, đại diện Asus cho biết, vẫn chưa chốt giá cho Zenfone. Vị này cho biết, mức trên chưa chuẩn. "Phải tới cuối tháng 3, máy mới có giá chính", đại diện của hãng nói.
    Cũng theo Asus, thông tin về giá trên có thể do các đại lý đang tham khảo ý kiến khách hàng. Bộ ba Zenfone là một trong số các thiết bị "hot", và hãng sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

    Theo Zing new
     
    #1

Chia sẻ trang này