QC Đại cương lịch sử phát triển của Máy ép phun

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 30/10/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Đại cương lịch sử phát triển của Máy ép phun
    Cấu tạo Máy ép nhựa
    Về căn bản, Máy ép nhựa bao gồm bộ kẹp, bộ ép phun, phần dẫn động thủy lực, phần điều khiển điện và sườn máy. https://englishcourses.edu.vn/cau-tao-co-ban-may-ep-phun.html "Bộ kẹp Phần điều khiển điện, Bộ ép phun, Phần dẫn động thủy lực, sườn máy"
    [​IMG]
    Tấm ép phía khăng khăng (Stationary Platen)
    Là tấm nhất mực dùng để gắn nữa khuôn nhất quyết (nữa khuôn trên), và có 1 lỗ ở giữa để vòi phun sở hữu thể tiếp xúc mang bạc cuống phun. những lỗ được gắn (hoặc rãnh chữ T) theo kích thước của khuôn được xếp đặt đều.
    Tấm ép phía đẩy (Moving Platen)
    Nằm đối diện có tấm ép phía nhất quyết, và được xếp đặt sẵn các lỗ gắn trên khuôn. Được khoan lỗ ở giữa để thanh đẩy có thể nơi qua để cho chốt đẩy (ty lói) hoạt động. Đối mang Máy ép nhựa kiểu bản lề, phân loại máy ép phun theo thiết bị kẹp đòn khuỷu chuyên dụng cho đóng mở khuôn kết liên với tấm ép phía đẩy phê duyệt ụ đỡ.
    "Phễu,Trục vít,Ống,xifong Khuôn,Bộ gia, Vòi phun nhiệt,Thiết bị phun trang bị kẹp,Tấm ép phía đẩy Xi-lanh,kẹp khuôn, Tấm ép phía nhất thiết, Thanh nối, Xi-lanh thủy lực, Xi-lanh phun dành cho trục vít- búa đập.
    Xi lanh kẹp (Mold Clamping Cylinder)
    Tạo ra lực kẹp để khuôn ko bị mở bởi áp suất ép phun và đảm đương hoạt động mở và đóng tấm ép phía đẩy.
    Động cơ thủy lực
    Chạy bằng thủy lực và làm quay trục vít để mang thể chuyển vận được nhựa.
    Bơm thủy lực
    Đối có Máy ép phun thủy lực, phần nhiều lực truyền động đều được tạo ra bởi thủy lực, cho nên mang thể coi nó là trái tim của Máy ép nhựa.
    Mong rằng bài viết Cấu tạo Máy ép nhựa thông dụng của TĐH & CKCX VIỆT LONG sở hữu thể phân phối được những thông tin hữu dụng cho Cả nhà
     
    #1

Chia sẻ trang này