"Đại ca" Park Bo Young dùng "thiết đầu công" hạ gục đối thủ

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi phimnha02, 6/1/14.

  1. phimnha02 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Trong trailer chính thức của "Blood Boiling Youth",phim Age Of FeelingsYoung Sook (Park Bo Young) đã trổ món võ... "thiết đầu công" ra để hạ gục kẻ thù. Sau hàng loạt sê-ri ảnh cùng teaser "nhá hàng", cuối cùng trailer chính thức của dự án điện ảnh Blood Boiling Youth cũng được ra mắt khán giả. Trong bản trailer dài hơn 1 phút này, chi tiết gây ấn tượng nhất có lẽ là màn trổ món võ... "thiết đầu công" của "nữ đại ca" Park Bo Young khi dẫn băng đảng đi "chinh phạt" của mình. Bằng phản xạ cực nhanh nhạy, cô nàng vừa kịp né 1 quyền đánh tới, vừa cúi đầu ra đòn hạ gục con mồi trong vòng chưa đầy vai giây.
    [​IMG]
    Nếu như nhân vật Young Sook do Park Bo Young đảm nhận thể hiện rõ bản tính người đẹp ngổ ngáo thì anh chàng Joong Gil (Lee Jong Suk) lại cho thấy bản chất Casanova lãng tử khi "bạ đâu tán đấy". Câu cửa miệng quen thuộc của tay sát gái huyền thoại trường trung học Hongseong trước bất kỳ nữ sinh nào luôn là: "Từ giây phút đầu tiên nhìn thấy em, tôi đã không thể rời mắt khỏi em rồi. Trái tim tôi chỉ có mình em mà thôi".
    [​IMG]
    Chính vì bản tính đào hoa như thế cho nên khi So phim Angels Revenge Hee (Lee Se Young), đóa hồng gai tuyệt sắc đến từ Seoul, chuyển trường về, Joong Gil đã tìm mọi cách để giành được tình cảm của cô. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra vồ vập như bao người con gái khác, So Hee luôn tỏ thái độ lạnh lùng với kẻ lăng nhăng. Hành trình tán gái của Joong Gil tiếp tục vấp phải khó khăn hơn nữa khi mà cứ lần nào cậu chàng "bắn" tín hiệu đi thì y như rằng, "kỳ đà cản mũi" Young Sook lại có mặt.
    [​IMG]
    Blood Boiling Youth dự kiến ra mắt khán giả Hàn vào 23/1 tới.
     
    #1
  2. sadxuanmai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/13
    nhìn rất hay.....................................................
     
    #2

Chia sẻ trang này