QC Đặc trưng của Máy khoan taro dạng cần

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 9/6/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Đặc trưng của Máy khoan taro dạng cần
    đặc trưng của Máy khoan cần.
    Cơ cấu điều khiển sáng tạo, thuận lợi dễ sử dụng:
    đặc điểm nội bật cài đặt hành trình khoan, taro tự động.
    tính năng nổi trội điều chỉnh tốc độ quay, tốc độ tiến khi khoan đủ kích cỡ.
    đặc thù trục chính luôn định vị chuẩn xác những lỗ tâm khi người dùng thay đổi những phương tiện, những mũi khoan hay taro. máy khoan cần hạn nặng giúp cho độ xác thực gia công đồng tâm được logic và thời gian được rút ngắn.
    các cơ cấu an toàn được tích hợp
    Hệ thống nút ngừng khẩn cấp được gắn tại vị trí ngay trước mặt người làm việc giúp thời kỳ xử lý sự cố khi gia công khoan được nhanh và cởi mở hơn.
    Cơ cấu công tắc bảo vệ, nhất quyết nên quay khoan chắc chắc, công tắc hành trình dưới và trên cũng được tích hợp nhằm bảo kê khi phải khoan chính của máy lên quá cao hoặc xuống quá phải chăng.
    Cơ cấu bôi trơn được tích hợp đầy đủ:
    Máy khoan dạng nên này được đúc bởi chất liệu gang cao cấp và được gia công tỉ mỹ.
    Bôi trơn tự động hộp số, những bánh răng, cơ cấu tốc độ.
    Bôi trơn tuột tự động cột chính lên xuống
    Bôi trơn tru bắt buộc quay tự động
    [​IMG]
    Máy khoan cần Tailift Đài Loan 3hp 42mm tpr-1230h
    Máy khoan cần đài loan 3Hp 42mm TPR-1230H Tailift Đài Loan là loại khoan nên dùng thủy lực để kẹp nhất định nên. thời điểm kẹp nhanh, vị trí khoan định vị chính xác khoan sắt 42mm, gang 50mm, ta rô sắt 35mm, gang 38mm.
    Máy được vật dụng loại Motor hai cấp tốc độ công suất 3HP/ 380V. mang đến 12 cấp tốc độ cho trục chính nhờ kết hợp 6 cấp bánh răng và 2 cấp Motor, (trong giả dụ Motor 1 cấp thì có sáu tốc độ bánh răng).
    Motor nâng hạ bắt buộc công sấu 1HP chất lượng cao cấp, dẫn động bởi trục vít me được làm cho từ nguyên liệu đặt biệt, báo giá máy khoan cần giảm thiểu mài mòn đảm bảo độ vững chắc cho phải khoan khi làm cho việc.
    Điểm đặc biệt của model TPR-1203H là cố định nên bằng thủy lực, trong khi model sở hữu khả năng tương đương như TPR-1230 lại thiết kế kiểu kẹp nên bảng điện hoặc TPR-1100 thiết kế kẹp nên bằng Manual.
    bên cạnh Máy khoan cần đài loan 3HP 42mm TPR-1230H nhà cung cấp Tailift Đài Loan còn với những model khác như model TC-1250H, TC-1600H, TPR-1600H, TPR-2000H, TPR-C2500.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này