QC Đặc điểm sản phẩm đèn led pha cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 23/6/24 lúc 00:35.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn led pha 12w chất lượng tốt kháng nước IP55chiếu điểm chỉnh góc được gắn trực tiếp lên trần gỗ, thạch cao, bê tông, nên cần được khoét lỗ theo kích thước đèn downlight phi 85mm ... hoặc những loại Đèn led pha mặt vuông, chữ nhật nên chúng ta cần có mẫu để sở hữu kích cỡ các loại đèn led pha 12w chiếu điểm chỉnh góc cao cấp để khoét lỗ đúng mực nhất.

    [​IMG]

    Trong khi vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 trong những vấn đề thực sự cần thiết, nhiều phần các Chip led dùng cho Đèn led pha 12w chống nước chiếu điểm chỉnh góc Chip Led Cree(Mỹ). Trong khi có một số Chip Led chất lượng thực sự nỗi tiếng ỏ ở trên Thị Trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới mức 90.

    mặt phẳng Đèn led pha 12w IP55 cao cấp sử dụng một lớp mica tán xạ cho ánh sáng tỏa đều, không khiến ảnh hưởng trực kế tiếp mắt cho người tiêu dùng. đặc biệt là những công sở cũng giống như những hộ gia đình sử dụng.

    Ánh sáng của Đèn led pha chất lượng tốt 12w kháng nước IP55 giá bèo có 3 loại ánh sáng không giống nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k)

    Sử dụng Đèn led pha chỉnh góc tiết Kiệm điện năng gần gũi môi trường thiên nhiên không hại mắt, không khiến tiêu tốn điện năng tựa như các loại đèn truyền thống lịch sử như đèn Compact, đèn metal…

    Một vấn đề rất đáng để đc chú ý về vấn đề đèn led 12w âm trần khàng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc hoàn toàn có thể dimmer tăng giảm độ sáng theo mục đích sử dụng tùy vào căn và mục đích của con người.

    Xem thêm : đèn đường led

    Bảng Giá Đèn led pha 30w chiếu điểm chỉnh góc cao cấp giá rẻ được sử dụng chiếu sáng cho khách sạn, nhà hàng, biệt thự, resort, siêu thị, Showroom, chung cư nhà ở gia dụng và những công trình xây dựng cao cấp khác. Đối có trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, bếp, hành lang không gian hộ cao cấp trong nhà nên dùng bóng đèn âm trần vuông đôi để chiếu sáng, đấy là một giải pháp chiếu sáng gần gũi cho những chuyển động quan trọng nhất cho ngôi nhà mình.

    [​IMG]

    Đối có trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm cho văn phòng, shop, nhà hàng, sảnh lớn..nên cần ánh sáng mạnh nên dùng giá Đèn led pha đôi COB 30w chiếu điểm mua ở đâu giá thấp có cường độ ánh sáng mạnh, có choá phản quang, nếu bạn chỉ việc ánh sáng dịu thì dùng ánh sáng 3000k là hài hòa và hợp lý nhất.

    Đèn led pha vuông đôi chiếu điểm cao cấp 30w chip led Cree COB sở hữu các Đặc điểm sau đây:Đèn led pha đôi 30w chất lượng tốt giá thấp có khá nhiều góc chiếu sáng không giống nhau cho chiếu sáng nghệ thuật và thẩm mỹ giúp không gian sang trọng hơn, cung ứng đc yêu của nhà tạo mẫu chiếu sáng và nhu cầu của người dùng
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này