News Đặc điểm nhấn của Server HPE ProLiant ML10 Gen9 E3-1225 v5 (845678-375)

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 15/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bạn đang search một cách khắc phục sever cấp thấp có hiệu suất & độ tin cậy cho dữ liệu mang giá trị của người tiêu dùng để sửa chữa cho một đơn vị máy tính xách tay để bàn tiêu chuẩn? Các HPE ProLiant ML10 Gen9 Server hỗ trợ hiệu suất sever cấp trong một yên lành, size gọn gàng, thuận lợi thực hiện trong gia đình của người tiêu dùng hoặc nhà hàng nhỏ tuổi của khách hàng. Đó là giá thành hợp lý và phải chăng sẽ đưa bạn đến máy chủ trước nhất của công ty để thay thế sửa chữa các cách giải quyết máy trạm trước.

    Server HP ML10 Gen9 là một máy chủ với hiệu suất ổn thỏa, chuyển động 1 cách yên lành, cấu trúc rắn chắn & kích thước Gọn gàng giúp cho bạn tiện lợi sắp xếp phù hợp với môi trường xung quanh thao tác tận nơi của khách hàng hoặc công sở công ty với không gian hạn chế. Máy chủ HPE ML10 G9 có Chi phí hợp lí, lần trước tiên mang đến cho bạn bạn một cách giải quyết sever nổi trội nhất giúp sửa chữa thay thế dần các cách khắc phục máy trạm trước đó.

    với kinh nghiệm lan rộng được nâng cấp máy chủ HP ML10 Gen9 giúp cung ứng cân nặng các bước một cách kịp thời và nhanh chóng, hiệu suất ổn định đóng góp thêm phần giảm bớt tình trạng đánh cắp những thông tin và độc ác liệu quan trọng.

    >>> Xem thêm: máy chủ rack dell r6525


    tiền bạc thu tốt mang hiệu suất máy chủ cấp
    những HPE ProLiant ML10 Gen9 Server cung ứng công nghệ sever thích hợp cho mái ấm gia đình hoặc doanh nghiệp bé dại search tác dụng & tính năng với cùng 1 mức chi phí hợp lý và phải chăng.
    Embedded Module Intel® AMT làm chủ mang giao diện tinh chỉnh và điều khiển từ xa, giao diện trình duyệt web và điện từ xa on / off.
    Intel chipset bổ trợ những ổ đĩa RAID RSTe SATA để nâng cấp hiệu suất cho cân nặng công việc.

    Dịch vụ technology HPE đem đến sự thoải mái tự tin, hạn chế và giảm thiểu không may & giúp người tiêu dùng nhận biết sự nhanh nhẹn và ổn định.

    Kết nối có Hewlett Packard Enterprise để giúp đỡ ngăn ngừa sự cố & xử lý sự cố mau hơn. Bổ trợ HPE dịch vụ được cho phép bạn tậu cấp độ dịch vụ phù hợp, độ dài phủ sóng & khoảng thời gian comment như bạn oder máy chủ mới của người tiêu dùng, đưa về cho mình vừa đủ nghĩa vụ và quyền lợi để bổ trợ cho yêu cầu về CNTT & nhà hàng của doanh nghiệp

    Mở Khóa toàn bộ các ích lợi của đầu tư technology của khách hàng bằng cách kết nối các sản phẩm của chúng ta sở hữu Hewlett Packard. Nhà hàng đạt hiệu suất đến 77% 1 lần giảm thời gian xuống, gần 100% 2 độ chính xác chẩn đoán & một lần chính sách xem hợp nhất của môi trường của doanh nghiệp. Bằng cách kết nối, các bạn sẽ nhận được lưu ý 24x7monitoring, pre-failure, ghi nhật ký cuộc gọi auto và gửi các cơ quan tự động. Dịch vụ chăm sóc Chủ động HPE & chăm lo cơ sở hung ác liệu HPE
    người tiêu dùng dịch vụ cũng sẽ đc hưởng lợi từ các vận động chủ động để giúp đỡ ngăn ngừa các vấn đề và tăng tốt nhất hóa. Tất cả những ích lợi này đã sở hữu sẵn cho bạn với việc lưu trữ & kết nối sever của chúng ta sản phẩm, kết nối an toàn có bộ phận hỗ trợ của Hewlett Packard Enterprise

    thông số kỹ thuật

    Product sever HPE ProLiant ML110 Gen9 E3-1225 v5

    Mã Sản Phẩm 845678-375

    Processor(s) Intel® Xeon® E3-1225v5 (3.3GHz/4-core /8MB)

    Cache Memory 8MB L3 cache

    Memory Intel® Xeon® E3-1225v5 (3.3GHz/4-core /8MB)

    Network Controller Intel® Ethernet Connection I219-LM

    Storage Controller HP Embedded Smart Array Card

    Hard Drive HP 1TB 6G SATA 7.2k 3.5in Non-hot plug

    Internal Storage 4LFF HDD Bays Non Hot Plug

    Optical Drive DVDRW

    PCI-Express Slots: 4 PCIe 3.0 slots

    Power Supply 300W Multi-Output

    Power Supply Management: Intel® Active Management công nghệ (Intel® AMT 11.0)

    Form Factor Tower (4U)

    >>> Xem thêm: bán máy server dell R6525
     
    #1

Chia sẻ trang này