News Đặc điểm nhấn của máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 13/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    sever HPE ProLiant DL380 Gen10 cung ứng hiệu suất tiên tiến nhất đối với những thế hệ Gen9 & được BH toàn vẹn, hoàn hảo cho bất cứ môi trường thao tác làm việc nên máy chủ. Sever HPE ProLiant DL380 Gen10 có phong cách thiết kế bình an để giảm chi phí và sự tinh vi, Bộ vi xử lý Intel® Xeon® có thể lan rộng lên đến mức 71% hiệu suất và tăng 27% , cộng có việc bổ trợ dung tích RAM HPE 2666 MT / s DDR4 SmartMemory 3.0 TB6 & lên tới mức 11% 3 mau hơn 2400 MT / s. HPE Persistent Memory, đc nổi bật hóa trên các máy chủ HPE ProLiant, cung ứng mức hiệu năng chưa từng thấy cho việc xử lí mức độ cơ sở ác nghiệt liệu và khối lượng quá trình "khủng" .

    >>> Xem thêm: máy chủ sr670



    máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 mang gì mới

    - Bảo mật thông qua khối hệ thống tường lửa
    - Hiệu suất thao tác 24/7
    - Sự cải tiến mang hệ thống lanh lợi Điều chỉnh của HP
    - Khung xe mô đun với dung lượng ổ đĩa to hơn & hoạt bát
    - khả năng lan rộng ra linh động trong tương lai, thích hợp cho nhu cầu khởi phát của đa số nhà hàng

    thiết kế linh động, đề cao tính lan rộng cho yêu cầu khởi phát của doanh nghiệp

    sever HPE ProLiant DL380 Gen10 bổ trợ một khung gầm thay đổi biến hóa năng động, bao hàm các tùy chọn cấu hình ổ đĩa mô đun mới của HPE có 30 SFF, lên đến 19 LFF hoặc lên đến mức 20 tùy tậu ổ đĩa NVMe cùng với hỗ trợ lên đến 3 tùy sắm GPU .

    HPE Persistent Memory mang về hiệu năng & thời gian làm việc khôi phục hung ác liệu chưa từng thấy cho các trung tâm hung ác liệu và các cân nặng các bước phân tích. Mang chuyển động checkpoint ứng dụng một cách nhanh hơn gấp 27 lần & phục hồi nhanh hơn 20 lần, HPE cung cấp bộ lưu trữ sớm nhất trên thị phần ở mô hình TB-scale.

    Kết hợp với bộ tinh chỉnh SATA kết hợp SATA HPE Dynamic Array S100i. HPE Smart Array có phong cách thiết kế lại được cho phép bạn chọn lựa bộ điều khiển và tinh chỉnh 12 Gb / s tốt nhất nhất phù hợp với môi trường thiên nhiên của khách hàng & hoạt động ngay cả SAS & cơ chế HBA.

    bổ trợ nhiều môi trường xung quanh chuyển động từ Azure đến Docker hay ClearOS- ngoài những hệ điều hành cổ xưa.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo sr530



    hỗ trợ cách giải quyết Bảo mật thời thượng

    Hewlett Packard Enterprise luôn tôn vinh tính bảo mật trong khối hệ thống máy chủ nhằm mục đích giúp các siêu thị luôn luôn sẵn sàng bảo vệ được hung liệu bất kì lúc nào. Sản phẩm sở hữu hệ thống bảo mật đc kiến thiết trong suốt vòng đời của dòng sản phẩm chủ bắt đầu sở hữu Silicon Root of Trust. Sản phẩm được gắn hàng triệu mẫu mã ứng dụng chạy trước khi khởi động hệ điều hành với xác nhận Hợp nhất thời gian Chạy, & được kiểm định mỗi 24 giờ để xác định tính hợp lệ & độ an toàn và đáng tin cậy của phần mềm khối hệ thống, bảo đảm không tồn tại virus phi pháp nào thậm chí xâm nhập hệ thống ngay từ bước khởi động.

    các tùy mua bảo mật bổ sung như bảo mật phần cứng sở hữu TPM để ngăn cản truy cập bất hợp pháp vào sever & lưu trữ an toàn những ác nghiệt liệu. TPM giúp bắt gặp xâm nhập bất hợp pháp đang đăng nhập & Note khi gỡ bỏ tác vụ đang tiến hành nhưng vẫn bảo đảm an toàn sao lưu độc ác liệu không thiếu.

    dễ dãi thực hiện & Điện thoại tư vấn, khắc phục sự cố

    sever HPE ProLiant DL380 Gen10 đi kèm với một bộ không thiếu thốn những Dịch vụ công nghệ HPE, đưa về sự thoải mái tự tin, giảm không may & giúp người tiêu dùng kịp thời lấy lại ổn thỏa trong khối hệ thống CNTT.

    các dịch vụ đc cung cấp bao gồm:cung cấp tư vấn chuyển đổi trung tâm hạ tầng; dịch vụ để gia công, di chuyển và hỗ trợ sever ProLiant của khách hàng tất cả khi toàn bộ nơi.

    Hewlett Packard Enterprise cung cấp lời khuyên support để biến đổi và văn minh hóa cơ sở hạ tầng; dịch vụ để triển khai, dịch rời và bổ trợ các máy chủ ProLiant mới của bạn sẽ giúp đỡ hoạt động buôn bán của người tiêu dùng luôn luôn được quản lý và vận hành thuận tiện và thắng lợi.

    >>> Xem thêm: mua máy server lenovo st550
     
    #1

Chia sẻ trang này