QC Đặc điểm của máy phay CNC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 26/1/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Đặc điểm của máy phay CNC
    Máy phay CNC là gì?
    phay là giai đoạn cắt và khoan nguyên liệu như là inox, gỗ, sắt… 1 máy phay, Mua máy Phay CNC Đài Loan ở đâu? bất nhắc nó hoạt động bằng tay hay ưng chuẩn CNC, tiêu dùng 1 công cụ hình trụ xoay gọi là dao phay. Nó được giữ trong một trục chính và với thể đổi thay về hình thức và kích tấc.
    Vậy trong bài viết dưới đây hãy Phân tích kỹ về máy phay là gì và các điểm mạnh của nó mang đến nhé!
    [​IMG]
    Đặc điểm của máy phay CNC
    Sự dị biệt chính giữa máy phay và các loại máy khác là khả năng cắt tại các góc khác nhau và chuyển động dọc theo các trục khác nhau. Vì lý do này, có 1 số loại máy phay, được chỉ định bởi số lượng trục chuyển động:
    Máy phay CNC 2 trục có thể cắt lỗ và khe trong trục x và z. nhắc phương pháp khác, cỗ máy này sẽ chỉ cắt theo chiều dọc và chiều ngang (nhưng chỉ theo một hướng).
    Máy phay CNC 3 trục thêm trục y: đây là loại máy phay CNC phổ biến nhất. máy phay là gì Bạn với thể cắt theo chiều dọc và theo bất kỳ hướng nào, nhưng một vật thể như hình cầu sẽ nên buộc phải được thực hành 1 nửa mỗi lần. Điều này là do, ngay cả với 3 trục, nó chẳng thể cắt trong khoảng bên dưới.
    Máy phay CNC 4 trục phức tạp hơn vì chúng có thêm chức năng xoay trục x, tương tự như máy nhân tiện.
    Máy phay 5 trục phối hợp xoay trong cả trục x và y. Đây là máy phay CNC hoàn chỉnh nhất mà bạn có thể sở hữu. Nó cho phép bạn định hình khuông, cấu trúc hàng ko vũ trụ, mô phỏng xe tương đối, các sản phẩm y tế và hơi phổ biến vật dụng khác bạn có thể nghĩ đến.
    Máy phay CNC sở hữu thể sở hữu bất kỳ số lượng trục (2 tới 5) nhưng được vận hành phê chuẩn máy tính. ko cần thao tác tay chân.
     
    #1

Chia sẻ trang này