QC Đầm dự tiệc cao cấp dành riêng cho phụ nữ - Liveevil

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi liveevil, 12/11/19.

  1. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Thời trang thiết kế ngày ấy được gắn mác “sang chảnh”, “không thể với tới”. Thế nhưng, hiện nay, thời trang thiết kế được các quý cô yêu thích hơn bao giờ hết. đằng sau sự yêu thích đó là 5 lí do dễ nhận ra
    Liveevil là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp được thành lập từ năm 2015 bởi stylist Cindy Nguyen. Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil đã và đang là lựa chọn mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.

    PHONG CÁCH
    với mong muốn rằng các rằng các thiết kế của thương hiệu sẽ không bao giờ lỗi mốt, Song, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như theo dòng chảy biến đổi không ngừng nghỉ của thời trang, luôn luôn thay đổi làm mới

    TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

    Với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và quyến rũ của các quý cô, Liveevil mang đến các sản phẩm thoi trang thiet ke cao cấp với chất lượng tuyệt vời cho các tín đồ thời trang.
    Liveevil còn muốn dựng xây phong cách, cảm hứng sống bất tận, khơi dậy tình yêu thời trang cho mọi nàng thơ.
    THÀNH QUẢ

    Trải qua 4 năm hoạt động, Liveevil đã đón hàng trăm nghìn lượt khách mua sắm, là điểm đến của các quý cô yêu thích thời trang, sành điệu và quyến rũ.
    Chỉ một điểm nhấn tinh tế nơi bờ vai, lưng hay eo thon, diện mạo của nàng đã trở nên mới lạ và khác biệt.
    Phom dáng

    Phom dáng quyết định 80% diện mạo hoàn chỉnh của chiếc áo. Chiếc áo của bạn trông sang trọng hay rẻ tiền, phụ thuộc vào kĩ thuật tạo form của nhà thiết kế.
    Một chiếc váy được dựng phom hoàn hảo sẽ mang lại diện mạo hoàn hảo. Chất liệu hoàn thiện phần nhìn của một thiết kế bên cạnh phom dáng, là nền tảng cơ bản nhất để các nhà thiết kế có thể thỏa sức thi triển những ý tưởng sáng tạo của mình.
    Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil là điểm đến mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.
    [​IMG]

    Đường cắt

    Đây là một phương pháp dựng mẫu trực tiếp trên cơ thể người thông qua mô hình cấu trúc người làm bằng mút, xốp để có thể ghim, đính, tạo hình trang phục trên đó.
    Phương pháp này giúp cho người thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo các kiểu dáng thiết kế đặc biệt mà phương pháp cắt thông thường không làm được,


    BẢO HÀNH
    Quy định đổi trả hàng tại Liveevil

    Điều kiện đổi: mặt hàng đầm dự tiệc phải trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem , nguyên mác, chưa qua sử dụng, chưa giặc giũ và có hóa đơn tương ứng.
    Hướng dẫn bảo quản hàng hóa :
    Không ngâm,giặt sản phẩm bằng chất tẩy mạnh.Giăt từng sản phẩm riêng biệt Giặt nhẹ tay , giặt bằng nước xả vải.Không sử dụng chất tẩy. ( tránh sử dụng bao nilon, có thể gây xỉn màu hoặc ố vàng) để đảm bảo sản phẩm được giữ tốt nhất
    Dành riêng cho chất vải Linen:
    Phơi trong mát, thích hợp phơi khô bằng gió
    Giũ mạnh vài lần khi phơi để giữ nếp
    THANH TOÁN


    LIÊN HỆ
    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhanh vui lòng gọi vào số hotline:
    Hà Nội: 091 875 7480

    Hồ Chí Minh: 090 235 1989
     
    #1

Chia sẻ trang này