QC Cựu hậu vệ Bafana đã ủng hộ việc khóa máy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 27/3/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Cựu hậu vệ Bafana Bafana, Matthew Booth biết tác động của xã hội đến việc khóa máy ở Nam Phi, nhưng nói rằng các biện pháp là cần thiết nếu chúng ta muốn ngăn chặn sự lây lan của coronavirus.


    Người Nam Phi sẽ bị giới hạn ở nhà của họ trong thời gian 21 ngày kể từ thứ Sáu, chỉ có các chuyến thăm giới hạn đến các cửa hàng, nhà thuốc hoặc để tìm kiếm sự chăm sóc y tế.

    Không có nghi ngờ gì nhiều người sẽ bất tiện, nhưng ông Gian nói rằng thời gian quyết liệt kêu gọi các biện pháp quyết liệt.

    Đây là điều chưa từng có, chúng tôi chưa thấy bất cứ điều gì như thế này trên phạm vi toàn cầu kể từ khi dịch cúm Tây Ban Nha bùng phát [năm 1918]. Nó là một công cụ mở mắt hoàn chỉnh và tôi nghĩ rằng nó phơi bày mức độ dễ bị tổn thương của chúng ta đối với các vi-rút mới. Thật đáng sợ, nhưng cũng có những bài học mà chúng ta có thể học được từ điều này, Gian gian hàng nói.

    Theo keonhacai w88, đây sẽ là một cú đánh lớn đối với nền kinh tế của chúng ta, nhưng nó [khóa chặt] là một điều cần thiết tuyệt đối và là một quyết định dũng cảm của Tổng thống Cyril Ramaphosa và chính phủ Nam Phi.

    Những gì đã được làm hài lòng là động thái này có sự ủng hộ của tất cả các đảng chính trị trong nước, và đó là những gì chúng ta cần, để gửi một tín hiệu rõ ràng cho công chúng để làm điều đúng đắn.

    [​IMG]
    Ưu điểm tích cực cho tất cả những điều này là bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tôi có rất nhiều việc phải làm ở nhà!

    Gian hàng đã nghỉ hưu sáu năm trước sau một sự nghiệp lẫy lừng ở giải đấu hàng đầu Nam Phi và Nga, người cũng thấy anh chơi cho Bafana và giành vị trí trong đội hình cho Fifa World Cup 2010.

    Anh ấy vẫn thích giữ dáng và kêu gọi người hâm mộ bóng đá làm nhiều nhất có thể ở nhà.

    Tôi sẽ bỏ lỡ chế độ tập gym, tôi sẽ tập nhảy và đánh bóng ở nhà với các chàng trai của mình. Điều đó sẽ giúp giữ cho họ và bản thân tôi bận rộn và phù hợp.

    Gian hàng nói rằng sự dừng lại của thể thao toàn cầu cũng sẽ có tác động kinh tế lớn, nhưng việc giữ gìn sự sống là điều quan trọng nhất.

    Đời sống quan trọng hơn rất nhiều, và cứu sống còn quan trọng hơn nhiều. Những người chơi thể thao có một vai trò to lớn trong việc khiến mọi người nhận thức được những gì họ cần làm để chúng ta có thể đánh bại đại dịch này.

    Gian hàng đang tuân thủ các hướng dẫn do Tổ chức Y tế Thế giới đưa ra trong nỗ lực chống lại sự bùng phát của coronavirus.

    Được cung cấp bởi Cosafa
     
    #1

Chia sẻ trang này