QC Cùng tìm hiểu về những cách trị mụn bọc an toàn cho da

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongle4x, 12/8/15.

  1. phongle4x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Cùng tìm hiểu về những cách trị mụn bọc an toàn cho da

    Trong những loại mụn cứng đầu hiện nay thì mụn bọc là kẻ thù lớn nhất của da mặt. Mụn bọc có màu đỏ, đầu nhỏ , gấy ngứa và nhức vùng xung quanh mụn, sau 1 thời gian mụn sẽ xưng to và tấy lên. Mụn bọc phát triển thành từn nốt riêng nhưng có khi thành từng mảng, khi bị vỡ thì máu + mủ sẽ chảy ra đau nhức khó chịu. Tùy từng loại da mà mụn bọc sẽ phát triển theo những các khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn và giúp bạn trị mụn bóc với 1 số phương pháp tự nhiên.

    Xem thêm: Dụng cụ chăm sóc da mặt

    Phương pháp trị mụn bọc bằng cà chua

    Cà chua là 1 thực phẩm cực kỳ tốt cho việc trị mụn bọc, đặc biệt là vitamin A, vitamin B6, vitamin C , sắt, canxi, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, chống lại sự phát triển của các ổ mụn, đẩy lùi sự phát triển của ổ mụn bọc

    [​IMG]

    Những cách trị mụn bóc hiệu quả nhất

    Để trị mụn bọc bằng cà chua, bạn chỉ cần cắt cà chua đắp lên mặt trong khoảng thời gian từ 20-30 phút. Sau đó, hãy sửa lại bằng nước sạch. 1 ngày làm khoảng 2 -3 lần sáng hoặc tối.

    Tuy nhiên, do cà chua là chất có chưa rất nhiều vitamin nên dễ dẫn đến việc kích ứng với 1 số loại da. Nếu ngay khi sử dụng cà chua để trị mụn mà bạn thấy có những biểu hiện mẩn đỏ, hay không hiệu quả thì lập tức rửa ngay và bỏ phương pháp này

    Ngoài ra, việc điều trị bằng cà chua nói riêng hay các thực phẩm từ thiên nhiên nói chung sẽ không mang lại hiệu quả ngay tức khắc khó có thể kiểm soát được kết quả. Việc sử dụng này đôi khi khá mất thời gian mà không đem lại hiệu quả như móng muốn !

    Trị mụn bọc bằng kem trị mụn acclear

    Bài viết xin giới thiệu tới bạn bộ sản phẩm trị mụn acclear, đây là dòng sản phẩm trị mụn hàn quốc được bộ y tế Hàn Quốc cấp phép và lưu hành.

    AC Clear cho hiệu quả tích cực trong việc trị mụn:

    • Làm dịu những nốt mụn tấy đỏ hay viêm sưng.
    • Kiểm soát và loại bỏ lượng dầu nhờn dư thừa.
    • Cân bằng độ PH cho da.
    • Làm sạch sâu, thanh lọc làn da, kháng khuẩn, kháng viêm và tối thiếu sự kích ứng da.
    • Loại bỏ những vết thâm do mụn để lại.
    Mỹ phẩm The Plant Base – AC Clear kem trị mụn đã được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin trong việc chăm sóc toàn diện da mụn và loại bỏ mụn, dưỡng da mềm mại, trắng sáng.

    THE PLANT BASE – Dòng Mỹ Phẩm Cao Cấp

    Địa chỉ: 55 Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Website: theplantbase.vn

    ĐT: 0982.997.526 - 0462.594.406
     
    #1

Chia sẻ trang này