Chia sẻ Cùng game thủ chơi hoa qua noi gian plants vs zombies

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 15/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    game hoa qua noi gian

    Một cách để kiếm tiền chỉ đơn giản là tiếp tục chơi các game plants vs zombies mạo hiểm hoặc thậm chí chơi nhanh chóng . Nếu bạn Tải choi game plants vs zombies plants vs zombies có thể đảm bảo rằng tất cả các máy cắt cỏ của bạn là không sử dụng bạn có thể nhận được tiền tối đa cho mỗi vòng . Bởi vòng 2 thông qua chế độ Adventure, mỗi game plants vs zombies hoàn thành sản lượng 5 đồng tiền vàng trong túi tiền cộng thêm 5 , 1 cho mỗi máy cắt cỏ .

    [​IMG]
    Tải game tại đây miễn phí:
    Rõ ràng điều này có thể nhận được nhàm chán thực sự nhanh chóng và thu tiền vẫn còn rất chậm. Các đuôi mèo là thú vị nhất. Quá xấu nó chỉ có thể được sử dụng trong hồ bơi.

    game plants vs zombies

    Tôi nhìn thấy một video trên YouTube cho thấy anh chàng này người trồng cây tiền hơn tất cả các bản đồ plants vs zombies cũng trồng Schroom vàng để thu tiền cho anh ta. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời . Để cắt một câu chuyện dài ngắn , nó đã không làm việc . Các lập trình viên game plants vs zombies đã cắt ra con đường này bằng cách giới hạn số lượng tiền xu được sản xuất bởi nhà máy tiền . Điều này có nghĩa là bạn phải trồng mới liên tục , mà là rất tẻ nhạt.

    Tôi đã có một chiến lược mới. Điều này đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn mặc dù . Bạn cũng phải hoàn thành chế độ mạo hiểm một lần , vì điều này liên quan đến việc zombie Yeti .

    Một khi bạn đạt đến vòng 4-10 , chơi như bình thường . Khi zombie Yeti làm cho xuất hiện , nhanh chóng trồng lại cây bắn đậu Hà chụp để hỗ trợ trong việc giảm Yeti . Rõ ràng là bạn sẽ phải tiết kiệm một vài trên băng tải cho điều đó. Một lần Yeti bị giết , bạn sẽ nhận được một vài viên kim cương đại diện cho 1000 đồng tiền . Đây là khóa học , năng suất cao nhất .

    tai game plants vs zombies

    Dừng cuộc chơi ngay lập tức. Bạn chỉ có thể khai thác các nút menu cho điều đó. Bạn phải đóng hết các game plants vs zombies hoàn toàn bằng cách quay lại menu iPhone . Nếu bạn cố gắng để phát lại các trận đấu trực tiếp , các game plants vs zombies sẽ không respawn Yeti . Khởi động lại các game plants vs zombies và chơi 4-10 độ một lần nữa để giết Yeti một lần nữa. Rửa và rửa sạch !

    Thật tệ, tôi chỉ quản lý để con số này ra sau khi tôi đã mua tất cả mọi thứ trong cửa hàng.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687721.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này