QC Cung cấp Thùng ủ rác, thùng đựng rác giá rẻ, thùng rác 120l 240l dầy chất lượng- lh 0911082000

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhienhuynh, 9/10/24 lúc 09:16.

  1. nhienhuynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/21
    Hiện nay Tái sử dụng và ủ rác hữu cơ giúp giảm lượng rác thải, bảo vệ môi trường và đồng thời mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp và cộng đồng, và Nâng Cao Ý Thức Bảo Vệ Môi Trường: Việc sử dụng thùng nhựa ủ rác hữu cơ khuyến khích nhân viên và cộng đồng nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường.

    Quá trình thu gom rác thải trở thành một hoạt động tất yếu, đóng góp vào việc xây dựng một cộng đồng có trách nhiệm và bền vững.

    Thùng nhựa ủ rác hữu cơ không chỉ giúp giải quyết vấn đề rác thải mà còn là nguồn tài nguyên quý giá cho sự phát triển bền vững của nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Công Nghiệp Sài Gòn bán sỉ thùng rác tại các tỉnh miền tây: Thùng rác giá rẻ tại cần thơ, thùng rác giá rẻ tại tiền giang, Thùng rác giá rẻ tại Sóc Trăng, Thùng rác giá rẻ tại đồng tháp, thùng rác giá rẻ tại hậu giang, thùng rác giá rẻ tại vĩnh long, thùng rác giá rẻ tại bạc liêu, thùng rác giá rẻ cà mau, thùng rác giá rẻ tại long an, thùng rác giá rẻ trà vinh.

    LH 0911.082.000- NHIÊN BÁO GIÁ TRỰC TIẾP
    1. Thùng rác 120L ,Thùng rác 240L


    [​IMG]
    - Kích thước: 550x490x930mm

    - Nắp kín, 2 bánh xe, nhựa HDPE

    - Màu : Xanh lá , màu cam, vàng, đỏ

    - Giá Bán : Vui lòng gọi 0911.082.000- Nhiên

    - Kích thước :(D x R x C) 740 * 600 * 1015 mm

    -Chất liệu : HDPE

    -Màu sắc : Màu xanh lá cây, màu cam

    -Bảo hành : Bảo hành 6 tháng

    Các sản phẩm thùng rác nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa Composite, HDPE tốt nhất hiện nay với khả năng chống chịu, độ bền cao, an toàn, chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn và rất dẻo dai. Thùng rác nhựa được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau nên có thể sử dụng được ở nhiều nơi, với các loại thùng rác nhựa cỡ lớn từ 90 lít trở lên đều có gắn thêm bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển, thu gom rác.

    Thùng rác nhựa Composite loại thùng rác được làm từ chất liệu nhựa Composite nguyên sinh cao cấp, sản phẩm có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết nắng, mưa ở Việt Nam. Sản phẩm thùng rác composite được sản xuất các loại thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng với chất lượng tốt nhất.

    Thùng rác nhựa HDPE loại thùng rác được làm từ nhựa HDPE cao cấp, đặc điểm của sản phẩm thùng rác này là có thiết kế đẹp, chịu được va đập, dẻo dai và chống ăn mòn bởi hóa chất. Về giá cả của hai loại thùng rác nhựa trên thì thùng rác nhựa Composite được thiết kế dày, chắc chắn hơn và có chất lượng tốt hơn thùng rác nhựa HDPE nên có giá thành cao hơn.

    Để mua thùng rác nhựa chính hãng giá rẻ tốt nhất tại Vĩnh Long khách hàng có thể liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của công ty Hành Tinh Xanh để được cung cấp thông tin về sản phẩm, cách thức mua hàng.

    3. Thùng rác 660 líT
    [​IMG]

    -Thùng rác 660L có 04 bánh xe.

    - Kích thước : (D x R x C) 1180 * 770 * 1360mm

    - Chất liệu : HDPE

    - Màu sắc : Xanh

    - Bảo hành : Bảo hành 6 tháng

    Chi Nhánh Cty TNHH Công nghiệp Sài Gòn

    Đ/c : QL 1A , Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long
    Đc kho: 154/1 Quốc lộ 1A, Phương Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
    ĐT: 0911.082.000- Nhiên
    Email : nhienhuynh41@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này