Chia sẻ Cung cấp sàn gỗ công nghiệp cao cấp, giá rẻ

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi sangodatthanh, 20/2/16.

  1. sangodatthanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    San go cong nghiep ngày nay đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng bởi nó là loại nguyên liệu lát sàn có nhiều tính năng ưu việt nhất mà các nguyên liệu lát sàn khác như gạch men, đá không có được. Nó có khả năng điều hòa khí hậu: ấm áp mùa đông, mát mẻ mùa hè; không bị ẩm ướt sàn khi trời nồm, màu sắc sang trọng, tinh tế, dễ dàng lắp đặt và tháo lắp di chuyển đi nơi khác, giá thành ổn định phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người. Nhưng tuyển trạch và lắp đặt loại sàn gỗ nào cho công hiệu cao, giá thành hợp lý trên thị trường với đa dang các loại sàn gỗ của các nhà nước: sàn gỗ kronoswiss Thụy Sĩ, sàn Kahn Đức…với kiểu dáng, màu sắc, chất lượng, giá thành khác nhau?

    Ai cũng biết rằng sàn gỗ công nghiệp là loại nguyên liệu làm từ bột gỗ rất kị với nước, tuổi thọ của sàn gỗ gắn liền đến thời gian tiếp xúc với nước. Giá sử để một loại sàn gỗ ngâm trong nước trong một thời gian nhất định. Nếu là sàn gỗ chịu nước tốt thì độ giãn nở của gỗ rất ít, không có cảnh tượng cong vênh, phồng rộp. Để cho khô thì gỗ sẽ phản hồi hiện trạng ban đầu. Trái lại, nếu sàn gỗ kém chất lượng, độ chịu nước kém thì gỗ bị dãn nở nhiều sẽ xuất hiện cong vênh, phồng rộp. Nếu lát những loại gỗ đó thì rất dễ làm hỏng sàn, mất cảm quan, thẩm mỹ, gỗ dãn nở sẽ làm kịch tường gây phồng sàn, phải sữa chữa hoặc thay mới, rất mất thời gian và kinh tế. Nếu bạn xác định lắp sàn gỗ công nghiệp thì phải tuyển trạch sàn gỗ cao cấp, chất lượng. Ngày nay trên thị trường các dòng sàn gỗ châu Âu đang được ưa chuộng bởi khả năng chịu nước và màu sắc rất thật như gỗ thiên nhiên, giá thành lại rất hợp lý như dòng sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ, sàn gỗ Kahn Đức…phù hợp với sở thích, không gian nội thất và điều kiện kinh tế của nhiều người. Đặc biệt dòng sàn gỗ Kronoswiss rất được đánh giá cao bởi thời gian chịu nước lên đến 72 giờ cao nhất hiện nay, màu sắc thanh nhã, sang trọng. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss, sàn gỗ Kahn, bạn tuyệt đối an tâm về chất lượng, cũng như công hiệu mà nó đem lại cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe những người thân yêu của bạn.

    Hãy tìm những cửa hàng cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín để mua được sản phẩm chính hãng cũng như nhận được chế độ bảo hành trọn đời.

    CÔNG TY TNHH ĐẠT THÀNH
    Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Liên hệ: 0913 123 800
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/16
    #1
  2. quahucau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    sàn gỗ giờ tỉ lệ cạnh tranh cũng cao, mình có ông anh trước kia cũng làm sàn gỗ, mở 1 cửa hàng xong sau phải đóng cửa, cạnh tranh cao quá, mà không tiếp cận được khách hàng, chiến lược kinh doanh và quảng bá không hợp lý.
    chúc bác chủ làm ăn phát đạt ạ
     
    #2
  3. sangodatthanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    Dạ em cảm ơn. Bên em cũng làm được hơn 10 năm rồi ạ, lượng khách hàng cũng ổn định. Chúc công việc kinh doanh của bác phát triển thuận lợi.
     
    #3
    quahucau thích bài này.
  4. dvms123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Nhận viết app cho android, ios, blackberry, windows phone

    DVMS chuyên:

    * Tư vấn thiết kế các ứng dụng trên mobile và tablet: Iphone, Ipad , Android, Tablet, Windows phone, Blackberry...

    * Nhận viết các ứng dụng trên mobile và tablet: Iphone, Ipad , Android, Tablet, Windows phone, Blackberry...

    Thế mạnh của DVMS:

    * Là công ty phần mềm chuyên về tư vấn và phát triển ứng dụng, giải pháp trên thiết bị di động.

    * Đã có kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng cao cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

    * Áp dụng nghiêm ngặt quy trình quản trị chất lượng và luôn lắng nghe ý kiến phản hổi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

    * Nhiều kinh nghiệm trong các dự án lớn và phức tạp.

    * Đội ngũ kỹ sư đông đảo, nắm vững nhiều công nghệ phần mềm, mạng và viễn thông.

    DVMS

    Địa chỉ: 150/30 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: ( +84.8 ) 360 289 37 | 355 311 45

    Email: sale@dvms.vn






    ứng dụng mobile, viết ứng dụng mobile, ứng dụng android, viết ứng dụng android, ứng dụng ios, viết ứng dụng ios, ứng dụng blackberry, viết ứng dụng blackberry, ứng dụng windows phone, viết ứng dụng windows phone, ứng dụng tablet, viết ứng dụng tablet, ứng dụng iphone, viết ứng dụng iphone, ứng dụng ipad, viết ứng dụng ipad, ứng dụng smartphone, viết ứng dụng smartphone,ung dung smartphone, viet ung dung smartphone, ung dung mobile, viet ung dung mobile, ung dung android, viet ung dung android, ung dung ios, viet ung dung ios, ung dung blackberry, viet ung dung blackberry, ung dung windows phone, viet ung dung windows phone, ung dung tablet, viet ung dung tablet, ung dung iphone, viet ung dung iphone, ung dung ipad, viet ung dung ipad
     
    #4
  5. thanhhai27111981 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Em muốn mua buôn thì có giảm gia ko?
     
    #5

Chia sẻ trang này