News Cửa hàng không dám nhập Xperia Z2 xách tay vì giá cao

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 2/4/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Giá nhập về của mẫu Z2 đã lên đến hơn 17 triệu đồng, khiến nhiều cửa hàng xách tay tại Việt Nam chùn tay.

    Khan hàng, giá nhập về cao là nguyên nhân chính dẫn đến việc lượng máy Xperia Z2 Tai game talking tom xách tay nhập về Việt Nam khá nhỏ giọt trong ít ngày qua. Hiện tại, chỉ có một số ít cửa hàng tại Việt Nam cho bán ra mẫu Z2, giá bán cũng lên tới hơn 18 triệu đồng.

    [​IMG]
    Xperia Z2 xách tay đang có giá bán rất cao (hơn 18 triệu đồng).

    Theo chia sẻ của một số chủ hàng tại TP.CHM, giá nhập máy quá cao khiến cửa hàng chùn tay không dám nhập, bởi nếu có nhập về bán giá cao, khách hàng cũng không mặn mà. Chỉ một số ít cửa hàng nhập về chủ yếu để làm thương hiệu, thay vì bán lấy lãi.

    Hiện tại, nguồn hàng Z2 cho thị trường Zalo cho iphone Việt Nam chủ yếu từ Đài Loan. Tại thị trường này, giá bán của máy đã xấp xỉ mức 16,5 triệu đồng.

    Trao đổi với một chủ hàng tại Hà Nội, anh này cho biết các đầu mối tại Hong Kong sẽ có hàng trong ít ngày tới. Giá nhập về từ Hong Kong sẽ dễ thở hơn so với thị trường Đài Loan, nhưng vẫn ở mức cao. Do đó, cửa hàng cũng sẽ nhập về với số lượng cầm chừng để thăm dò thị trường.

    Như vậy, nhiều khả năng giá bán của Xperia Z2 xách tay sẽ tiếp tục giữ ở mức cao trong ít nhất một tuần tới. Năm ngoái, Xperia Z1 cũng phải đối mặt với tình trạng tương tự khi giá nhập quá cao khiến cửa hàng xách tay chậm đưa máy về nước sau khi bán ra ở một số thị trường quốc tế.

    Theo anh Hùng Vũ, quản trị viên của một diễn đàn sản phẩm Sony tại Hà Nội, nguyên nhân chính là do tình trạng thiếu hụt sản phẩm của Sony: “Hãng công bố sản phẩm quá sớm trong khi hàng chưa sẵn sàng bán ra. Khi gặp vấn đề về sản xuất, Sony Mobogenie buộc phải dời ngày bán tại hàng loạt thị trường, trong khi người dùng lại đang chờ đợi từng ngày”.

    Với giá bán khoảng hơn 18 triệu đồng, Z2 đang có mức chênh lệch rất lớn so với Xperia Z1, vốn đang được bán với giá chưa đến 11 triệu đồng tại Việt Nam. Trong khi đó, Xperia Z - mẫu điện thoại đã có hơn một năm tuổi đời của Sony - đang có lượng bán khá tốt do giá bán hấp dẫn (khoảng 8 triệu đồng).

    Theo Zing new
     
    #1
  2. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    đt ngon thế ta
     
    #2
  3. larbasch PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    đẹp, nóng, sốt là bị làm giá à. Chờ tới hè xem nó giảm được đồng nào không rồi mua cho đỡ lỗ
     
    #3

Chia sẻ trang này