News Cửa hàng bán iPad Pro cũ chính hãng giá tốt và uy tín

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 21/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Các dòng sản phẩm đến từ gia đình nhà trái táo cắn dở bao giờ cũng làm điên đảo lòng khách hàng kể cả khi sản phẩm đã là hàng cũ. Cũng chính vì lẽ đó nên hiện tại nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua iPad Pro cũ chính hãng giá tốt, uy tín đang được nhiều người tìm kiếm. Nội dung được trình bày trong bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác cho bản thân mình!

    Tìm kiếm địa chỉ bán iPad Pro cũ uy tín tốt nhất thị trường
    Những lý do nên mua iPad Pro cũ là gì?
    Trước khi đến với địa chỉ mua iPad Pro cũ thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài lý do vì sao lại được nhiều người yêu thích và chọn lựa đến như vậy nhé:

    – Sở hữu màn hình siêu mượt

    Bạn biết không ưu điểm đầu tiên khi nói về iPad Pro đó chính là sản phẩm sở hữu màn hình siêu mượt và mật độ điểm ảnh cao độ phân giải lớn. Đặc biệt nhà Táo còn áp dụng công nghệ mới với tên gọi Promotion vào sản phẩm. Công nghệ này đảm bảo rằng hỗ trợ độ sáng đạt đến 600 nits và hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz.

    [​IMG]

    – Sở hữu diện tích hiển thị lớn:

    Dòng iPad Pro cũ cũng đảm bảo rằng sở hữu diện tích hiển thị lớn đảm bảo cho các tác vụ làm việc, vui chơi giải trí đều được diễn ra một cách chuẩn xác và tạo sự thoải mái tiện lợi cho người dùng tối đa.

    – Sở hữu cấu hình với phần cứng mạnh mẽ

    Không xét đến những dòng máy tính Mac thì dòng iPad Pro của nhà Táo được đánh giá là dòng thiết bị của Apple được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện đang được bán. Ở đây thiết bị còn được sở hữu bộ vi xử lý A10X Fusion được sản xuất trên quy trình 10nm tiên tiến và bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Cấu hình này sẽ giúp mang đến sản phẩm hoạt động mượt mà và ổn định vô cùng.

    – Sở hữu hệ thống camera đẳng cấp

    Ngoài ra iPad Pro cũ còn sở hữu camera đẳng cấp và không thua kém gì so với camera của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc chụp ảnh, selfie rất thú vị.

    – Sở hữu hệ thống âm thanh stereo tạo trải nghiệm giải trí tuyệt vời

    Cuối cùng với dòng iPad Pro thì còn được nhà Táo trang bị đến 4 loa audio được đặt tại hai cạnh trên và dưới của máy. Chính nhờ vào điều này nên âm thanh được tạo ra đảm bảo vô cùng rõ ràng trung thực để mang lại cùng người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và cũng ấn tượng vô cùng.
    [​IMG]
    Những lý do nên chọn mua iPad Pro 10.5 inch dù cũ những vẫn “ngon”
    Cách đơn giản test iPad Mini 2 cũ trước khi mua
    Tiêu chí tìm địa chỉ bán iPad Pro cũ:
    Vì hiện tại trên thị trường có quá nhiều địa chỉ bán hàng không trung thực, không đảm bảo chất lượng khiến cho người mua dễ bị mắc lừa. Thế nên để tìm được địa chỉ mua được iPad cũ tốt nhất thì bạn cần phải dựa vào các tiêu chí như sau:

    – Đơn vị cần có trụ sở hoạt động rõ ràng.

    – Có giấy phép kinh doanh.

    – Đa dạng hình thức mua bán cả online và offline.

    Website hoạt động cập nhật tin tức thường xuyên chứ không phải là website chết.

    – Được khách hàng đánh giá cao và phản hồi tích cực.

    – Mức giá bán tốt kèm theo nhiều ưu đãi.

    – Tuân thủ đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi cho sản phẩm.

    – Mỗi một sản phẩm được bán ra đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    – Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chính xác.

    – Đa dạng các dòng sản phẩm để khách hàng thoải mái chọn lựa.

    – Đa dạng các hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản đều được.

    – Có giao hàng tận nơi tiện lợi dành cho những vị khách ở xa.
    [​IMG]

    Sgmall – Địa chỉ cung cấp iPad Pro cũ đáng chọn lựa nhất hiện nay
    Với những nội dung được trình bày như trên thì hiện tại cửa hàng Sgmall chính là địa chỉ cung cấp iPad Pro cũ mà bạn có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng theo từng thời điểm khác nhau. Sgmall cam kết rằng sản phẩm iPad Pro cũ được bán ra của cửa hàng là hàng chính hãng, like new 99%, chưa từng qua sửa chữa, thay thế. Quý khách sẽ được hướng dẫn test sản phẩm kĩ lưỡng trước khi mua và có đầy đủ giấy tờ mua bán, bảo hành theo quy định.

    Sgmall còn đưa ra chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng, hồ sơ thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi còn luôn bên cạnh tư vấn và đưa ra những chia sẻ tốt nhất cùng quý khách trong suốt quá trình mua iPad Pro cũ.

    Với những khách hàng ở xa hoàn toàn có thể mua sản phẩm thông qua hình thức đặt hàng online giao hàng tận nơi nhanh chóng và đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau cho phù hợp nhu cầu quý khách đưa ra. Đảm bảo rằng tin tưởng và chọn mua sản phẩm của Sgmall quý khách sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang đến!
    Tin liên quan:
    iPad Pro 10.5 64Gb (4G-Wifi) Cũ – Like New 99%
    Nguồn: SAIGONMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này