Cú sốc cho làng SEO là google đã cập nhật PR

Thảo luận trong 'PageRank' bắt đầu bởi nghiidc, 7/12/13.

  1. nghiidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/13
    Trong chiều ngày 06 tháng 12 năm 2013, vào lúc 15h, Google đã chính thức cập nhật PageRank. Bản cập nhật này hoàn toàn diễn ra theo một cách vô cùng bất ngờ và không ai có thể tưởng tượng được. Vì đơn giản trước đó có quá nhiều ý kiến cho rằng vấn đề PageRank đã trôi vào dĩ vãng, chắc chắn không cập nhật trong năm 2013. Và nếu có cập nhật PageRank cũng phải vào đầu năm 2014. Một tin thật Sốc cho làng SEO SPAM Việt Nam & làng SEO thế giới!

    Bạn biết đấy, lần cuối cùng thanh công cụ PageRank cập nhật là cách đây 10 tháng trước, chính xác là vào ngày 04 tháng 2 năm 2013 . Nếu 6 tháng chưa cập nhật, đó đã là điều bất thường đối với Google. Sau đó, Matt Cutts, người đứng đầu bộ phận tìm kiếm và chống SPAM của Google, nói với chúng tôi sẽ không có một bản cập nhật PageRank năm trước năm 2014.


    Ngày hôm nay, 06 tháng 12, PageRank Google Toolbar đã chính thức được cập nhật. Tôi đoán là các quản lý cấp cao, giám đốc điều hành, hoặc Larry Page, không muốn Google PageRank ra đi sau khi tất cả những gì nó đã làm. Và ít ra Google PageRank là thước đo đầu tiên mà 2 nhà sáng lập Google tạo ra khi xây dựng cỗ máy tìm kiếm khổng lồ như hiện nay.

    Điều này làm cho tôi buồn, và nhiều người khác cũng vậy. Tại sao? Bởi vì SEO và Webmasters bị ám ảnh quá nhiều về Thanh công cụ PageRank, nó đã lỗi thời rồi Google ơi.

    Mặc dù PageRank vẫn là một phần của thuật toán, SEOer biết rằng thanh công cụ PageRank đã lỗi thời và không còn quá nhiều hữu ích. Ngoài ra, có một lý do mà nó được cập nhật, tồn tại có lẽ là nó vẫn còn quan trọng và là một phần quan trọng trong yếu tố xếp hạng của Google.

    [video=youtube;cewuFo6J0zM]http://www.youtube.com/watch?v=cewuFo6J0zM[/video]​

    Dù sao, tôi hy vọng PageRank của website bạn sẽ cải thiện đáng kể sau 10 tháng đợi chờ mòn mỏi!
     
    #1

Chia sẻ trang này