QC Croatia còn cơ hội nào để vào vòng 1/8 Euro 2024 sau bàn gỡ hòa phút chót của Italia không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 25/6/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cập nhật kết quả vòng bảng euro 2024 mới và liên tục tại kênh Cafe Thể Thao.

    Croatia đã ngỡ ngàng nhìn tấm vé vào vòng 1/8 Euro 2024 vụt khỏi tầm tay sau bàn gỡ hòa phút bù giờ đầy kịch tính của Mattia Zaccagni bên phía Italia.

    Đoàn quân của HLV Zlatko Dalic đã có khởi đầu thuận lợi khi Luka Modric mở tỷ số ở phút 55, khiến họ tràn đầy hy vọng về một vị trí trong vòng knock-out. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Zaccagni ghi bàn gỡ hòa cho Italia ở những giây cuối cùng, dập tắt hy vọng của Croatia và đưa họ vào thế khó.

    Kết quả hòa 1-1 khiến Croatia xếp thứ 3 bảng B với chỉ 4 điểm, kém Italia 1 điểm. Hiện tại, họ đang xếp thứ 5 trong số 6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, đồng nghĩa với việc cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 vô cùng mong manh.

    =>>> Xem lại highlight trận đấu giữa Italia vs Croatia tại Cafe Thể Thao.

    [​IMG]

    Để lọt vào vòng knock-out, Croatia cần đáp ứng nhiều điều kiện khó khăn sau:

    • Slovenia (bảng C) thua Anh với cách biệt 3 bàn trở lên và không ghi thêm bàn thắng. Hiện tại, Slovenia đang xếp thứ 3 bảng C với 2 điểm và hiệu số 0.

    • Đan Mạch (bảng F) đánh bại Serbia. Điều này sẽ giúp Slovenia giữ vững vị trí thứ 3 bảng C.

    • Cả Séc và Georgia (bảng F) đều thua ở lượt trận cuối cùng. Séc hiện đang xếp thứ 3 bảng F với 1 điểm sau 2 trận.
    Ngoài ra, Croatia còn phải lo lắng về vấn đề thẻ phạt. Với 6 thẻ phạt nhận được ở trận gặp Italia, họ có thể sẽ thua thiệt về chỉ số Fairplay so với Slovenia, nếu hai đội có cùng điểm số, hiệu số và bàn thắng.

    Nhìn chung, Croatia đang ở thế khó và hy vọng vào vòng 1/8 cho họ vô cùng mong manh. Họ chỉ có thể tự trách bản thân vì đã thi đấu không tốt ở vòng bảng, dẫn đến kết cục cay đắng này.
     
    #1

Chia sẻ trang này