News CRM và Marketing Automation tích hợp trong phần mềm bán hàng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi diepyenchi, 18/10/18.

  1. diepyenchi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/18
    Giải pháp quản lý khách hàng và tiếp thị tự động trong bán hàng đa kênh
    IamSale tạo giải pháp quản lý, bán hàng đa kênh tích hợp rất nhiều tính năng tiếp thị tự động giúp hổ trợ, tối ưu hoạt động kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp.
    Công ty Polaris Việt Nam vừa cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mang tên iamSale. Qua công nghệ này, khách hàng có thể vừa bán hàng trên rất nhiều kênh đồng thời bắt đầu những chiến dịch tiếp thị chỉ trong 1 phần mềm.

    "Chỉ với 3.000 đồng mỗi ngày, khách hàng có thể sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội giúp cho công việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn", ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc sản phẩm cho biết.

    1 trong các tính năng nổi bật của phần mềm là Sale Omnichanel gồm bán hàng tại điểm, chuỗi cửa hàng, website, mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử... Khách hàng chỉ cần phải download sản phẩm lên hệ thống, data sẽ được đồng bộ lên hầu hết các kênh bán hàng trong vài giây nên việc quản lý sản phẩm, đơn hàng tập trung tại một địa chỉ. Công ty cũng giải quyết bài toán "nhanh chóng - chính xác" trong quy trình bán hàng nên thiết kế đơn giản với phương châm “3 click - 2 giây - một đơn hàng” giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    [​IMG]
    IamSale mang đến giải pháp quản lý khách hàng và tiếp thị tự động trong bán hàng đa kênh.

    Phần mềm cũng tích hợp tính năng CRM - Customer Relationship Management (quản lý quan hệ khách hàng), giúp doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, trong đó có quản lý khách hàng và những cơ hội bán hàng. Thông qua hệ thống này, doanh nghiệp có thể thiết lập hệ thống giao dịch với khách hàng, dùng hệ thống để quản lý, tự động hóa nhiệm vụ của nhân viên, điều hướng những hoạt động tiếp thị, bán hàng, dịch vụ - service và bổ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty.

    Đại diện công ty cho biết mọi thông tin về khách hàng được sắp xếp và lưu trữ thông minh, đảm bảo ko bỏ sót khách hàng và từ đấy đưa ra những chiến lược truyền thông chuyên nghiệp và đánh trúng tâm lý khách hàng. "Chúng tôi sẽ tối đa giá trị vòng đời khách hàng giúp sản phẩm được nhiều người biết đến, đồng thời họ có thể đánh giá hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống báo cáo thông minh của phần mềm", ông Hiếu phân tích.

    [​IMG]

    Ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc sản phẩm công ty Polaris Việt Nam
    Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao trên thị trường về tiếp thị qua email và SMS, iamSale tích hợp giải bán hàng đa kênh vào tiếp thị tự động cho những doanh nghiệp. Qua đây doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn dữ liệu khách hàng, lên kế hoạch thực thi và đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị. Công ty cũng thực hiện chiến dịch quảng cáo với SMS Brandname mang tính cá nhân giúp quảng bá và định vị thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng.

    Ông Hiếu cho rằng với phần mềm này, hầu hết các chủ cửa hàng dù ở bất kỳ độ tuổi hay trình độ nào sẽ mất khoảng 5 phút để làm quen và tiến hành áp dụng. "Chỉ cần phải bỏ ra vài nghìn mỗi ngày bạn sẽ nắm được hoạt động kinh doanh từ tình trạng hàng hóa, tồn kho, lịch sử giao dịch, hiệu quả làm việc nhân viên, lợi nhuận ra sao. IamSale sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khách hàng quản lý và bán hàng khắp mọi nơi", ông nói.
     
    #1

Chia sẻ trang này