QC Cristiano Ronaldo và phản ứng trước bàn thắng 900

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 6/9/24.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Cristiano Ronaldo sẽ khóc Lúc ghi bàn win thiết bị 900 trong công danh và sự nghiệp của bản thân mình trong thắng 2-1 của tình nhân Đào Nha trước Croatia. Cristiano Ronaldo đã làm bàn chiến hạ thiết bị 900 trong màu áo câu lạc bộ and ĐTQG vào lưới Croatia. lịch sử một thời của Real Madrid and Manchester United, 39 tuổi, khi là cầu thủ bước đầu trong lịch sử dành được thành tích này. và anh đã cực kỳ xúc hễ sau khi ghi bàn từ con đường chuyền của Nuno Mendes. Đến với tylekeo88

    Cầu thủ sinh năm 1985 vẫn khóc khi đã setup cột mốc khá ấn tượng trong sự nghiệp. Tuần trước, anh bật mí rằng gia đình bạn vẫn để tiêu chí đạt 1000 bàn chiến hạ ban đầu giải nghệ. bài viết trên kênh YouTube new của bản thân mình, anh nói:

    "Tôi sẽ sớm đã đạt được 900 & sau đấy đã đánh bại số lượng 1.000. chúng tôi mong mỏi đã có được một.000 bàn win. còn nếu không bị gặp chấn thương, đối sở hữu chúng tôi, trên đây là điều thiết yếu. tôi ý muốn điều ấy. chính là biểu lộ cao cấp bên tôi có vẻ tất cả trong đá bóng. đã bao gồm 1 điều không giống biệt: tất cả cụm bàn chiến hạ của tớ cũng có đoạn Clip, Bởi vậy bên tôi có thể chứng minh điều đấy."

    Xem thêm: 7MCN

    Bao ngời coi Pele là cầu thủ ghi nhiều bàn win tốt nhất gần như cuộc đời Lúc FIFA chứng nhận lịch sử một thời gia đình bạn Brazil đã từ trần này có một.281 bàn win.

    Trong trận đấu có Croatia tại Nations League, bàn win của Ronaldo là bàn chiến hạ đồ vật 2 của người yêu Đào Nha, sau bàn mở tỷ số của Diogo Dalot. Cầu thủ của MU sau ấy cũng phản bội lưới căn nhà, tuy nhiên người thương Đào Nha sẽ bảo toàn đc thắng 2-1. Đến tại kèo nhà cái bet69
     
    #1

Chia sẻ trang này