News Corsair reviews loạt đồ chơi mới đầy màu sắc dành cho Game thủ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/1/22.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Corsair vừa chính thức ra mắt những sản phẩm mới nhất của họ là tản nhiệt đa-zi-năng Hydro Series H100i/115i RGB Platinum và cái bàn phím cơ mỏng tanh nhất – K70 RGB Low Profile.

    Bàn phím Gameplay mỏng dính nhất

    mang độ dày 29mm, đó là bàn phím cơ Gameplay mỏng tanh nhất mà Corsair đã từng tạo ra. Người dùng sẽ ngay lập tức cảm thấy sự khác biệt của khung low profile, cho phép giữ các ngón tay trong vòng bí quyết như tự nhiên và thoải mái lúc đánh máy, tạo ít áp lực hơn ở lòng bàn tay & cổ tay. Việc “tối giản” độ dày cho mỗi nút bên trên bàn phím này cũng chất nhận được K70 RGB MK.2 Low Profile phù hợp với toàn bộ cài đặt của desktop hiện thời.

    Corsair K70 RGB MK.2 Low Profile.

    Trái tim của K70 RGB MK.2 Low Profile là các keyswitches mang tên Cherry MX Low Profile mới, dựa theo switches cơ học Cherry có độ nhạy hơn nhưng độ cao switches rẻ hơn – chỉ 11,9mm, từ đó giúp hành trình đánh phím ngắn thêm. Các keycaps có phong cách thiết kế lại giúp tối giản độ cao của nút phím, tránh tối đa khoảng cách lúc ấn phím xuống các phím cơ dưới. Trong số tình huống buộc phải thao tác làm việc nhanh chóng, trò chơi thủ chỉ việc lướt nhẹ ngón tay qua những phím là tín hiệu đã được ghi nhận mà không cần đi hết hành trình phím như ở những bàn phím kém cỏi.

    Đặc điểm khác biệt của K70 RGB MK.2 Low Profile Rapidfire là sử dụng công nghệ keyswitches Cherry MX Low Profile RGB Speed đặc quyền có thiết kế riêng cho Corsair, cho hiệu suất tối đa sở hữu khoảng cách hoạt động 1mm. Bên cạnh đó đó, K70 RGB MK.2 Low Profile lạm dụng quá những keyswitch Cherry MX Low Profile RGB Red, cung ứng khả năng vận động trơn tru và hành trình phím rất gần gũi có khoảng cách chuyển động 1,2mm.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813



    Tản nhiệt Hydro Series mới có đèn LED RGB

    cặp đôi Corsair Hydro Series H100i RGB Platinum & Corsair Hydro Series H115i RGB Platinum có khối hệ thống ánh sáng sủa RGB nhiều màu sắc đc lắp đặt cả 2 cánh quạt và đầu bơm tản nhiệt mang tới phong cách Dùng thử mới, kích ứng niềm tin thao tác làm việc & giải trí cho người dùng.

    Là thiết bị tản nhiệt loại Hydro trước nhất có công dụng chiếu sáng RGB tùy biến bên trên cả quạt & đầu bơm tản nhiệt, H100i và H115i RGB Platinum đưa khối hệ thống ánh sáng lên một tầm cao mới mang cơn sốt đầy Màu sắc. Sở hữu 16 đèn LED xác định riêng trong pump tản nhiệt và 4 đèn LED trong những quạt kết hợp 24 đèn LED RGB giúp nâng cấp đẳng cấp Dùng thử cho người tiêu dùng, Trong khi vẫn cắt giảm được nhiệt độ sử dụng quá cho toàn hệ thống.

    Đóng góp lớn giúp bộ đôi Hydro Series tăng hiệu suất tản nhiệt là dựa vào họa tiết thiết kế khối đồng giá buốt & xung điện PWM được tích hợp trong bơm tản nhiệt. H100i RGB Platinum thậm chí đạt tần số quay trong 1 phút từ 400 đến 2.400rpm, Ngoài ra đó H115i RGB Platinum dao động từ 400 đến 2.000rpm. Mặt khác, dòng thiết bị cũng cho phép chuyển qua chính sách Zero RPM để tắt quạt hoàn toàn khi khối hệ thống đang làm việc ở nhiệt độ phải chăng – ko nên sự can thiệp của khối hệ thống tản nhiệt, từ đó giúp sa thải trọn vẹn tiếng ồn khi không quan trọng và giúp nâng cao độ bền của quạt lúc không hẳn chuyển động liên tục.

    nhằm mục đích tăng thời gian làm việc tản nhiệt cho các CPU hiện giờ, mỗi dòng thiết bị Hydro Series đc nổi trội hóa bằng một cặp quạt kết hợp công nghệ PWM thuộc dòng Corsair ML Pro series RGB. Nhờ ma sát phải chăng của vòng bi từ tính, chúng cũng tạo ra ít tiếng ồn hơn so với quạt cổ điển ngay cả lúc quay ở vận tốc cao. H100i RGB Platinum đc vật dụng hai quạt 120mm và bộ tản nhiệt 240mm, Hình như H115i RGB Platinum được thiết kế mát bằng hai quạt 140mm & bộ tản nhiệt 280mm.

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này