Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Copywriting là gì? Trong marketing, thực sự đây là công việc vô cùng quan trọng liên quan trực tiếp đến khách hàng. Vậy bài viết chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về nó nhé. Trong thời thời đại kinh tế ngày càng được chú trọng như hiện nay, mọi đơn vị kinh doanh luôn phải tìm tòi ra các phương hướng Marketing hiệu quả nhất. Được xem là một trong những điều Marketing quan trọng mà mỗi doanh nghiệp điều phải để ý đến đó chính là Copywriting. Đây là công việc liên quan trực tiếp đến sự tiếp cận khách hàng ở mỗi đơn vị kinh doanh. Hãy cùng công ty Haviweb chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây để hiểu tại sao tầm ảnh hưởng có nó lại lớn đến như vậy. Copywriting là gì? Copywriting là cách thức dùng ngôn ngữ viết của mình để nói tốt hay quảng bá về một cá nhân, đơn vị kinh doanh hay thông thường như là sản phẩm, dịch vụ cần bán ra thị trường. Copywrting không những được sử dụng qua các dạng văn bản viết mà còn được sử dụng ở các phương tiện truyền thông như sóng truyền hình, phát thanh,... Copywriting nói đến với vai trò là tăng sự thúc đẩy khả năng mua sản phẩm, dịch vụ của khách hàng giúp tạo nên thương hiệu của đơn vị kinh doanh đó ra thị trường. Copywriter- Họ là ai? Copywriter nói đến là một người có vai trò sáng tạo ra những content lạ lẫm, kích thích khác hàng giúp phát triển được thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Không những thể Copywriter còn có thể đưa ra những lời góp ý cho chiến lược Marketing. Copywriter làm những công việc gì? Tạo những câu slogan "chất', viết content trên website, lời hát quảng cáo, e-mail, câu “giật tít” trên các trang mạng xã hội, các kịch bản quảng cáo trên các phương tiện truyền thống,… Đưa ra những đóng góp quan trọng của mình và kiến thức để giúp hoàn thiện các bài quảng cáo như trên website, e-mail, cataloge, bản tin, phim quảng cáo,… Những kỹ năng quan trọng để làm Copywriter Nắm chắc, thành thạo các kỹ năng SEO offpage và onpage Biết tìm tòi, học hỏi, tìm kiếm các thông tin trên Internet. Có khả năng viết Blog độc đáo, xây dựng các ý tưởng cho website. Nắm rõ cơ bản về sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa Photoshop. Hiểu biết về E-mail Marketing. Có kinh nghiệm chuyên sâu về Social Media. Có kỹ năng cơ bản về HTML.