Content marketing xu thế Marketing thời thượng

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi oanhduongkieu, 25/9/18.

  1. oanhduongkieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Content marketing xu thế Marketing thời thượng


    Marketing truyền thống ngày càng trở nên ít hiệu quả theo từng phút; Nếu là một kế hoạch marketing có chiến lược, bạn sẽ biết có một cách tốt hơn, chi phí thấp hơn khi xây dựng một chiến lược content marketing tốt.


    “Content marketing là cách tiếp cận chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan và nhất quán để thu hút và giữ chân khán giả được xác định rõ ràng và cuối cùng là để thúc đẩy hành động có lợi cho khách hàng.”


    [​IMG]

    Thay vì quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn đang cung cấp nội dung thực sự hữu ích và hữu ích cho khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn để giúp họ giải quyết các vấn đề của họ.

    Content marketing được sử dụng bởi các thương hiệu hàng đầu


    Nghiên cứu hàng năm cho thấy phần lớn các nhà tiếp thị đang sử dụng Content marketing. Trên thực tế, nó được sử dụng bởi nhiều tổ chức nổi tiếng trên thế giới, bao gồm P & G, Microsoft, Cisco Systems và John Deere. Nó cũng được phát triển và thực hiện bởi các doanh nghiệp nhỏ và cửa hàng một thành viên trên toàn cầu. Tại sao? Bởi vì content marketing hiện là công cụ cần thiết và quan trọng với việc merketing hiện đại ngày nay.


    Cụ thể, có ba lý do chính và lợi ích - cho các doanh nghiệp sử dụng tiếp thị nội dung:

    · Tăng doanh thu

    · Tiết kiệm chi phí

    · Khách hàng tốt hơn có lòng trung thành hơn



    Quay trở lại và đọc định nghĩa tiếp thị nội dung một lần nữa, nhưng lần này loại bỏ các giá trị và có liên quan. Đó là sự khác biệt giữa tiếp thị nội dung và rác thải thông tin khác mà bạn nhận được từ các công ty cố gắng bán cho bạn "công cụ". Các công ty gửi thông tin cho chúng tôi mọi lúc - hầu hết thời gian nó không có liên quan hoặc có giá trị (bạn có thể nói là spam? ). Đó là điều làm cho tiếp thị nội dung hấp dẫn trong môi trường ngày nay của hàng ngàn thông điệp tiếp thị mỗi người mỗi ngày.


    Tiếp thị là không thể mà không có nội dung tuyệt vời


    Bất kể loại chiến thuật tiếp thị nào bạn sử dụng, tiếp thị nội dung phải là một phần của quá trình của bạn chứ không phải là một thứ riêng biệt. Nội dung chất lượng là một phần của tất cả các hình thức tiếp thị:


    Truyền thông xã hội tiếp thị: Chiến lược tiếp thị nội dung đến trước chiến lược truyền thông xã hội của bạn.


    SEO: Các công cụ tìm kiếm đánh giá các doanh nghiệp xuất bản nội dung có chất lượng, nhất quán.


    PR: Các chiến lược PR thành công giải quyết các vấn đề mà độc giả quan tâm, chứ không phải vấn đề kinh doanh.


    PPC: Đối với PPC để làm việc, bạn cần nội dung tuyệt vời đằng sau nó.


    Tiếp thị trong nước: Nội dung là chìa khóa để thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.


    Chiến lược nội dung: Chiến lược nội dung là một phần của hầu hết các chiến lược tiếp thị nội dung.


    Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng của bạn nhận được thông điệp marketing của bạn? Điều gì xảy ra nếu khi họ nhận được nó, thông qua in ấn, email, trang web, họ đã dành 15, 30, 45 phút với nó? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ hứng thú với thông điệp đó và chia sẻ nó với bạn bè của họ?


    · Thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến.

    · Website của bạn được nhiều lượt truy cập.

    · Thông điệp marketing của bạn được lan truyền một cách rộng rãi.

    · Nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

    · Lấy được niềm tin của khách hàng.

    · Thu hút khách hàng tiềm năng, toanh doanh thu. Xem thêm tại đây…
     
    #1

Chia sẻ trang này