QC Conmebol cung cấp các câu lạc bộ phí trước cho cốc treo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 27/3/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Theo w88, cơ quan quản lý bóng đá Nam Mỹ Conmebol cho biết hôm thứ Năm rằng họ sẽ tăng phí tham gia cho các câu lạc bộ chơi trong hai cuộc thi hàng đầu của nó bị đình chỉ trong đại dịch coronavirus.
    Copa Libertadores - khu vực tương đương với Champions League của châu Âu - và Copa Sudamericana thứ cấp đã bị đình chỉ kể từ ngày 12 tháng 3, với Conmebol nói rằng sẽ không có trận nào diễn ra sớm nhất vào ngày 5 tháng 5.
    Tất cả các giải đấu bóng đá lớn ở Nam Mỹ cũng đã bị đình chỉ khi các khu vực chiến đấu để kiểm soát sự bùng nổ chết người.
    [​IMG]
    Nó đã đặt nhiều câu lạc bộ dưới sự căng thẳng tài chính nghiêm trọng, không thể tạo ra thu nhập để trả chi phí của họ.
    "Các câu lạc bộ đang chơi trong giai đoạn nhóm của Conmebol Libertadores hoặc Conmebol Sudamericana năm 2020 có thể yêu cầu một lần tạm ứng lên tới 60% quyền tham gia của họ", cơ quan chủ quản cho biết.
    Con số đó lên tới tương đương 1,8 triệu đô la cho 32 câu lạc bộ tham gia vào giai đoạn nhóm Copa Libertadores.
    "Các tình huống như thế này đòi hỏi các phản ứng linh hoạt và đặc biệt không chỉ nhằm bảo vệ sức khỏe của đại gia đình bóng đá Nam Mỹ mà còn làm giảm càng nhiều càng tốt tác động kinh tế do đình chỉ thi đấu", chủ tịch của Conmebol Alejandro Martinsuez nói thêm. thư cho các chủ tịch của các hiệp hội quốc gia Nam Mỹ.
     
    #1

Chia sẻ trang này