QC CÔNG XUẤT CỦA THÁP GIẢI NHIỆT

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baconsoi, 8/4/14.

  1. baconsoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    • Công xuất của tháp làm mát
      Tốc độ dòng chảy và mực nước cùng với bầu ướt, nhiệt độ nước bơm nóng, và nước lạnh là những yếu tố quan trọng trong hiệu suất tháp giải nhiệt. Nếu hiệu suất có tăng hoặc giảm trong tuổi thọ của tháp, tham khảo bảng dưới đây để tìm lý do có thể. Nếu những lý do này thích hợp, liên lạc với chúng tôi để xin tư vấn.
      Nguyên nhân tăng và giảm
      Nguyên nhân tăngNguyên nhân giảm
      + Tải nhiệt đã tăng lên+ Tải nhiệt đã giảm
      + Lưu lượng nước đã giảm+ Lưu lượng nước đã gia tăng
      + Sực khác biệt giữa nhiệt độ nước vào, nước ra và bầu ướt đã tăng+ Sực khác biệt giữa nhiệt độ nước vào, nước ra và bầu ướt đã giảm
      + Nhiệt độ nước đầu vào tháp giải nhiệt thấp

      Việc bổ sung hoặc loại bỏ các thiết bị sẽ ảnh hưởng đến tải nhiệt. Điều quan trọng là phải biết công suất hạn chế của tháp giải nhiệt của bạn là để đảm bảo rằng bạn không ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của tháp giải nhiệt. Không thể đạt đọc được một nhiệt độ bình thường tại một trường hợp cụ thể bởi vì điều kiện thời tiết trong suốt cả ngày có thể ảnh hưởng đến tháp giải nhiệt. Một loạt các ngày trong điều kiện khác nhau nên được sử dụng để xác định mức trung bình mà sẽ tạo ra quyết định tốt nhất. Trong vùng bằng phẳng, vào những ngày nóng hiệu quả tháp có thể giảm, vào những ngày lạnh, làm mát hiệu suất tháp giải nhiệt sẽ tăng.
      Việc bổ sung hoặc loại bỏ các thiết bị cũng ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy. Ngoài ra, tốc độ dòng chảy có thể bị ảnh hưởng bởi sự tắc nghẽn hoặc tắc nghẽn đường ống. Điều quan trọng là để giữ cho đường ống dẫn của bạn thoát khỏi của các mảnh vỡ và để đạt được sự xử lý nước tốt mà sẽ hạn chế tảo, bùn và canxi hình thành. Điều này cũng sẽ tăng tuổi thọ của tháp
      Để thuận tiện cho các ứng dụng, chúng tôi minh họa cho hiệu suất làm mát của mô hình tháp giải nhiệt Liang Chi LRC như sau:
      Mô hình minh họa cho hiệu xuất làm mát của tháp giải nhiệt liang chi LRC
      [​IMG]
    Các bạn xem thêm thông tin chi tiết về tháp giải nhiệt tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này