Chia sẻ Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi svnsofttech, 7/4/16.

  1. svnsofttech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Thiết kế website đang trở thành xu thế của các doanh nghiệp. Việc làm này không chỉ giúp họ lưu trữ được thông tin hình ảnh, còn là kênh hỗ trợ đắc lực cho việc quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ của công ty, tiếp cận được với nguồn khách hàng thực tế tiềm năng. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này để thấy được 5 ưu điểm vượt trội của việc thiết kế web.
    [​IMG]

    Website đại diện cho công ty

    Trên Internet, có vô vàn các website, mỗi một website sẽ đại diện cho một cá nhân, tổ chức hay một công ty, doanh nghiệp. Website càng lớn mạnh thì các tổ chức này sẽ được càng nhiều người tiếp cận đên. Nhưng để làm được điều này, cần có nhiều yếu tố và thiết kế website đẹp và chuyên nghiệp chính là điều phải quan tâm đến đầu tiên.

    Là nơi lưu trữ thông tin, giới thiệu sản phẩm

    Thay vì tốn chi phí để thuê mặt bằng, kho bãi để trưng bày sản phẩm thì giờ bạn chỉ cần thiết kế website để giới thiệu các mặt hàng hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Hơn nữa, nó còn có thể tiếp cận với khách hàng tốt hơn là việc bạn đặt nó trong cửa hàng. Mọi người dùng internet từ khắp mọi miền trên thế giới đều có thể nhìn thấy hay đọc về lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    Quảng bá hình ảnh, thương hiệu

    Nếu như trước đây, marketing truyền thống chiếm nhiều ưu thế thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin như vũ bão, mà xu thế đã thay đổi, chuyển hướng sang hình thức kinh doanh và marketing online ngày một nhiều hơn. Do vậy mà thiết kế website từ đó mà càng chiếm vị trí quan trọng. Nó là một kênh thông tin hữu dụng cho phép các doanh nghiệp, công ty quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu của mình đến với đông đảo công chúng, những người sử dụng internet. Mang đến những hiệu quả tích cực so với các hoạt động quảng cáo offline.

    Kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả

    Như đã đề cập ở trên, website là nơi giới thiệu sản phẩm và nó cũng chính là một kênh bán hàng chuyên nghiệp trực tuyến hiệu quả. Khách hàng có thể thoải mái tham khảo mọi thông tin về sản phẩm mà họ mong muốn. Tư vấn trực tuyến nếu có nhu cầu, tìm kiếm dễ dàng, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng… Từ đó góp phần thúc đẩy và gia tăng hoạt động cũng như doanh số bán hàng cho công ty.

    Tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng

    Trong thiết kế website, ngoài các chức năng thông thường, còn có ứng dụng cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên trang. Hoặc khách hàng cũng có thể tương tác với doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân chủ trang web thông qua các thông tin được cung cấp trên site như địa chỉ liên hệ, đường dây tư vấn hỗ trợ…

    Nên chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp như thế nào?

    Muốn chọn lựa được một công ty thiết kế website chuyên nghiệp bạn có thể dựa vào 5 tiêu chí sau đây:

    • Công ty thiết kế website phải có danh tiếng, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao
    • Phải có định hướng về thiết kế cũng như chiến lược phát triển cho website để nâng tầm thương hiệu cho công ty bạn
    • Tư vấn chuyên nghiệp, hiểu được ý tưởng của khách hàng từ đó cụ thể hóa và thiết kế thành sản phẩm ưng ý.
    • Có văn bản kí kết hợp đồng hợp pháp với khách hàng
    • Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng phải chuyên nghiệp, thường trực 24/7.
    [​IMG]
    SVN Software Technology công ty thiết kế website chuyên nghiệp

    Trong số rất nhiều các công ty thiết kế website uy tín và chất lượng hàng đầu, có một cái tên được nhắc đến khá thường xuyên với phong cách làm việc chuyên nghiệp đó là Tư vấn và phát triển công nghệ phần mềm SVN. Tại đây khách hàng sẽ được SVNSoft sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp, dựa trên phân tích tâm lý và hành vi khách hàng trên internet. Thêm nữa bạn sẽ được tư vấn để đưa ra giải pháp mã nguồn phù hợp với hoạt động kinh doanh, quảng bá, bảo mật sao cho phù hợp với các hoạt động SEO, Marketing online…

    Bên cạnh thiết kế website chuẩn SEO/ Adword SVNSoft còn tặng tên miền .com cho mọi khách hàng khi kí kết hợp đồng. Đồng thời sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn gói hosting tối ưu nhất với website. Đến với SVN bạn sẽ được hỗ trợ bảo trì và backup dữ liệu trọn đời website, ….

    Với những lợi ích tuyệt vời trên, chẳng còn gì khiến bạn phải chần chừ mà không lựa chọn SVN để trở thành đối tác giúp bạn thiết kế website chuyên nghiệp. Ngoài ra nếu có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ nào xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: [​IMG]09 6213 6213/ Support: [​IMG]090 175 5959
     
    #1

Chia sẻ trang này