Công ty thám tử truy tìm kẻ chủ mưu quấy rối điện thoại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaidaode, 15/10/13.

  1. hoaidaode PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/13
    Chỉ sau khi các thám tử của công ty thám tử chúng tôi gửi thư cảnh cáo, đồng thời cam đoan sẽ đưa lên cơ quan chính quyền cấp cao, hoặc kiện ra tòa về hành vi quấy rối điện thoại thì tên thanh niên choai choai mới khai ra người chủ mưu trong chuyện gửi những tin nhắn nặc danh và những cú nháy chớp đến điện thoại của chị Thanh là 1 tay đồng nghiệp cùng phòng với chị.

    Theo lời tường trình của hắn thì do trong đợt xét duyệt nhân sự, chị Thanh lại được cất nhắc lên chức trưởng phòng, còn hắn đường đường hơn chị về chuyên môn tại sao lại chỉ được làm chức phó phòng. Ấm ức, ghen tỵ với đồng nghiệp, nên hắn thuê 1 thanh niên với mức lương rất cao chỉ với 1 nhiệm vụ duy nhất là hằng đêm, cứ tới khoảng 11h đến sáng là gọi điện liên tiếp đến số điện thoại của chị Thanh, gọi cả đến số điện thoại bàn nhà chị.

    Vừa mới lên chức, công việc nhiều, chồng làm việc ngoài biển, mọi việc ở nhà cho đến con cái 1 mình chị Thanh lo hết. Đã bận rộn lại kèm theo tiếng điện thoại cứ léo nhéo ầm ĩ, làm cuộc sống của chị trở nên xáo trộn và quá sức bực mình, khiến chị Thanh nổi điên, rút cả dây điện thoại bàn, rồi tắt cả điện thoại di động để có giấc ngủ bình yên. Cứ nghĩ chỉ là một trò đùa vô ý thức của một người nào đó, Thanh gọi lên tổng đài đăng ký chặn số điện thoại đó, nhưng chỉ được vài ngày chuyện đâu lại vào đó.

    Là số điện thoại chuyên dùng để làm việc lâu năm không tiện thay đổi vì sợ mất đối tác hay người liên lạc nhiều. Lâm làm đơn trình báo công an phường để được giúp đỡ, tuy nhiên với tình tiết và mức độ không cao, yêu cầu của chị không được phản hồi. Chính vì sự xuất hiện của những cú điện thoại nặc danh khiến chị bị phân tâm, công việc làm không tốt chị bị sếp chê trách là không hoàn thành nhiệm vụ, sao xứng với chức trưởng phòng. Chị Thanh trở nên trầm cảm.

    Biết chuyện chồng chị xin nghỉ phép về nhà, anh đưa chị đến công ty thám tử của chúng tôi vì qua tìm hiểu anh biết công ty chúng tôi có dịch vụ thám tử rất uy tín. Vợ chồng chị nghe chúng tôi tư vấn về vấn đề này và quyết định ký hợp đồng với chúng tôi mong sớm thoát khỏi tình trạng khủng bố điện thoại này.

    Nhanh chóng sau đó hai tuần,công ty thám tử đã tìm ra người quấy rối chị Thanh là một nhân viên công ty của chị do ganh ghét trong công việc đã thuê 1 thanh niên phá rối để chị không thể làm việc.

    Sau khi biết được thủ phạm , theo lời khai của hắn, chị biết được kẻ chủ mưu là tay đồng nghiệp vốn hay ganh ghét với chị. Chị Thanh đưa hắn đến gặp tay đồng nghiệp để cảnh cáo. Hắn xin lỗi chị rối rít và hứa sẽ không bao giờ làm thế nữa. Sự việc nhanh chóng kết thúc và cuộc sống của chị cũng dần trở nên bình thường trở lại.

    Nếu sự xuất hiện của số điện thoại lạ làm đảo lộn cuộc sống của bạn,hãy đến với dịch vụ thuê thám tử tìm chủ nhân số điện thoại.

    Chúng tôi cam kết là công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và chuyên nghiệp nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này