QC Công ty sản xuất màng xốp Pe Foam, xốp giảm chấn, màng xốp hơi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi badinhdtvt, 28/5/14.

  1. badinhdtvt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Công ty sản xuất màng xốp Pe Foam, xốp giảm chấn, màng xốp hơi, Tấm túi xốp định hình lớn nhất Việt Nam.
    Chúng tôi chuyên sản xuất các loại màng xốp PE FOAM, màng giảm chấn (xốp hơi, xốp khí), Gia công các loại túi xốp PE FOAM, túi xốp hơi, Xốp chống tĩnh điện làm nguyên liệu đóng gói cho các khu công nghiệp, khu chế xuất, các doanh nghiệp sản xuất …. Chúng tôi cũng nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng với mọi kiểu cách, độ dày, màu sắc, kích cỡ với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và uy tín của công ty trên thị trường chúng tôi đảm bảo giá thành cạnh tranh và chất lượng bảo đảm nhất cho tất cả khách hàng.
    [​IMG]

    SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI BẢO VỆ SẢN PHẨM CỦA BẠN !

    Những năm gần đây ngành công nghiệp đóng gói phát triển rất nhanh chóng ở Việt Nam. Những vật liệu đóng gói mới ra đời với nhiều ưu điểm đảm bảo toàn vẹn tính an toàn đến tay người dùng. Đây là điều mong muốn của nhiều nhà sản xuất và cũng như của chúng tôi.

    Sản phẩm màng xốp PE FOAM 1 sản phẩm mới thân thiện với môi trường, được sử dụng làm nguyên liệu đóng gói cho các mặt hàng xuất khẩu, hàng công nghệ cao, đồ gia dụng, đồ nội thất, đệm lót sàn gỗ, hàng pha lê, thủ công mỹ nghệ, … với 1 loạt các ưu điểm: dai, mềm, co giãn, chống va đập, không gây ô nhiêm môi trường. Màng xốp PE và màng giảm chấn đã khắc phục được các nhược điểm của các sản phẩm đóng gói thông thường khác như: dễ rách, dễ biến dạng, tính đàn hồi kém. Hơn nữa các nhà sản xuất còn giảm thiểu được rất nhiều chi phí khi sử dụng sản phẩm này.

    Mã:
    www.mangxop.com.vn
    0916 206 533
     
    #1

Chia sẻ trang này