QC Công ty dịch vụ bảo vệ tại quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi pttuan410, 31/7/18.

  1. pttuan410 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/17
    Công ty cung cấp bảo vệ giá rẻ tại Quận 2


    Đối với những khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh muốn tiết kiệm chi phí cho khâu bảo vệ, kiểm soát tình hình an ninh khu vực thì có thể liên hệ đến công ty bảo vệ Phát Minh Vượng.

    Hiện tại ở một số quận huyện chúng tôi đang triển khai dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, trong đó thì quận 2 là quận mà chúng tôi tập trung triển khai nhiều nhất.
    [​IMG]
    Tại Quận 2 chúng tôi đang triển khai các dịch vụ bảo vệ giá rẻ tại quán ăn, siêu thị mini, văn phòng đại diện. Các mục tiêu này đều có đặc điểm là mới thành lập, nên chủ quản muốn tiết kiệm chi phí cho các hoạt động quản lý, bảo vệ, tập trung nguồn lực vào sản xuất kinh doanh. Có trụ sở đặt tại Quận 2, công ty bảo vệ Phát Minh Vượng là một trong những công ty bảo vệ uy tín hàng đầu, chuyên nghiệp nhất, đây cũng là công ty có thời gian hoạt động trong ngành lâu nhất. Gần 10 năm trong nghề, công ty bảo vệ PMV đã cung cấp dịch vụ cho hơn 200 khách hàng, các mục tiêu mà chúng tôi phụ trách rất đa dạng….

    Mặc dù là gói dịch vụ bảo vệ giá rẻ, nhưng chúng tôi vẫn tiến hành quy trình giống với các gói dịch vụ khác như:

    Tiếp nhận yêu cầu.

    Xuống khảo sát và đánh giá mục tiêu

    Xây dựng phương án và lấy ý kiến khách hàng.

    Điều động nhân lực xuống nhận nhiệm vụ.

    Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi, vì chúng tôi thường xuyên cho các nhân viên của mình tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ, cấp chứng chỉ hoạt động cho họ. Trong số các nghiệp vụ bảo vệ chúng tôi chú trọng vào sơ cấp cứu và phòng cháy chữa cháy.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được cung cấp các thông tin hữu ích về dịch vụ bảo vệ giá rẻ: 0975 989 961
     
    #1

Chia sẻ trang này