QC Công ty chuyên sản xuất phim quảng cáo chất lượng với giá rẻ ở SG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehuan_13893, 30/9/16.

  1. lehuan_13893 PageRank 1 Member

    Các bạn đang chọn lựa 1 dịch vụ Sản xuất tvc chuyên nghiệp nhưng lại lo ngại về chi phí quá khả năng? Bạn có cũng đang lo ngại việc TVC 3D với giá rẻ nhưng lại chưa được hiệu quả?

    Thời điểm hiện nay, trên thị trường Việt Nam nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, vô số rất nhiều đơn vị làm phim giới thiệu doanh nghiệp làm cho bạn cảm thấy phân vân không biết lựa chọn doanh nghiệp nào. Bạn mong muốn kiếm được một dịch vụ TVC an toàn lao động uy tín nhưng giá phải chăng.

    [​IMG]

    Dịch vụ quay phim hội nghị hội thảocủa NDCORP.

    • NDCORP là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực TVC event.
    • Dịch vụ của chúng tôi có:
    Thâm niên trong nghề cực kì cao.

    Đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao.

    Yêu thích công việc.

    Khối óc sáng tạo tuyệt vời.

    Nhân sự làm TVC lễ hội du lịch: đạo diễn, camera men, biên tập viên, xử lý hậu kỳ, diễn viên, thể hiện lời bình,… chuyên nghiệp, sẽ truyền tải nội dung quảng cáo của doanh nghiệp bạn một cách ưu tú nhất.

    • Công ty sản xuất phim doanh nghiệp của chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những tư vấn mới mẻ nhất để giảm thiểu tối đa chi phí, đồng thời tạo nên giá trị thương hiệu cho cá nhân của bạn chỉ với một TVC tự giới thiệu.
    • NDCORP sẽ phục vụ tất cả mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp nhất về sản xuất phim hoạt hình. Ngoài ra, đối với mẫu quảng cáo TVC, quý khách hàng có yêu cầu phát sóng trên các kênh truyền hình sẽ được công ty NDCORP báo giá với mức chiết khấu tốt nhất.
    • Với thái độ làm việc siêng năng, uy tín doanh nghiệp NDCORP tin rằng các đoạn làm tvc mà NDOCRP cung cấp sẽ thúc đẩy đưa công ty của khách hàng phát triển hoàn hảo và bền vững hơn.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi công ty sản xuất phim quảng cáo NDCORP ngay bây giờ để có được những tư vấn giá trị và ưu đãi hấp dẫn, phù hợp nhất với tổ chức của bạn! Quý khách truy cập đến website của công ty theo địa chị: Công ty sản xuất phim quảng cáo
     
    #1

Chia sẻ trang này