Help Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life khai phá tiềm năng của mỗi cá nhân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 4/7/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Ở mỗi doanh nghiệp luôn có những cách đào tạo và dùng người khác nhau, sao cho hiệu quả làm việc là tối ưu nhất, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có sự quan tâm đúng mực đến các nhu cầu của nhân viên để phát triển bản thân. Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life là một công ty có hướng đi khác biệt trong việc phát triển đội ngũ kinh doanh của mình, để mỗi người có thể khai thác hết được khả năng tiềm ẩn.


    Để thực hiện được điều đó cần có những chính sách phù hợp, mục tiêu phải được vạch ra ngay từ đầu cho việc phát triển, cũng như môi trường làm việc lý tưởng đầy sáng tạo và không bó buộc, cũng như chính sách phù hợp để khen thưởng nhân viên có năng lực. Chỉ có bản thân mỗi người mới có thể tìm ra điểm mạnh của mình, và Chubb Life chính là nơi tạo điều kiện khám phá bản thân để phục vụ cho công việc.



    [​IMG]
    Với quan niệm nguồn nhân lực là yếu tố then chốt cho sự phát triển, Chubb Life luôn chú trọng đầu tư vào việc đào tạo, phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua nhiều hình thức:


    ✅ Xây dựng lộ trình đào tạo rõ ràng, bài bản.

    ✅ Tạo môi trường làm việc năng động, thử thách, khuyến khích nhân viên thay đổi, tìm ra sáng kiến mới.

    ✅ Chính sách khen thưởng xứng đáng cho nhân viên có năng lực.

    ✅ Luân chuyển công tác giữa các phòng ban theo nguyện vọng và năng lực của nhân viên.


    Tại Chubb Life, bạn sẽ không khó để thành công! Chỉ cần bạn có đam mê, khát khao học hỏi và tinh thần không gì là không thể, chúng tôi sẽ giúp bạn vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.



    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này